Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Cristal vs Fluminense 7h30 ngày 6/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Cristal vs Fluminense trận đấu giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sporting Cristal vs Fluminense

Sporting Cristal vs Fluminense
Sporting Cristal vs Fluminense

Nếu như Fluminense có suất vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores nhờ về đích trong Top 3 giải VĐQG Brazil mùa trước, thì hành trình của Sporting Cristal tại đấu trường Cúp C1 Nam Mỹ mùa này là rất vất vả. Họ phải trải qua 2 vòng đấu loại, với 4 lượt trận đi-về trước Nacional Asuncion (thắng tổng tỉ số 5-3) và Huracan (thắng 1-0) để có vé đá vòng đấu bảng.

Trận ra quân bảng D cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Sporting Cristal đụng độ Fluminense trong khuôn khổ Copa Libertadores. Đại diện Brazil tất nhiên được đánh giá cao hơn ở trận chiến này, thể hiện qua tỷ lệ châu Á khách chấp 0.5 bàn. Tuy nhiên, phong độ cực kỳ ổn định gần đây của Sporting Cristal là cơ sở để đội bóng Peru tự tin giành kết quả tốt.

Sporting Cristal bất bại liền 8 trận đồng thời không thua tại sào huyệt của mình trong năm 2023. Trong khi đó, Fluminense không phải là cái tên đáng tin cậy trong những chuyến hành quân xa. 4/6 trận sân khách mới đây, Fluminense thua theo châu Á. Cuối cùng, cần biết Sporting Cristal từ hòa đến thắng sân nhà Cúp C1 Nam Mỹ 5/6 trận liên tiếp. Tin vào chủ nhà !

Nhận định Sporting Cristal vs Fluminense 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 1
Sporting Cristal vs Fluminense
  • Lựa chọn: Sporting Cristal

Nhận định hiệp 1 Sporting Cristal vs Fluminense

6 trận sân nhà gần nhất của Sporting Cristal chứng kiến bình quân 0.5 bàn mỗi 45 phút đầu - chỉ 1 lần trong số này Tài nổ hiệp 1. Một dữ kiện quan trọng cho biết, 6/7 trận sở hữu địa lợi liên tiếp tại Copa Libertadores, Sporting Cristal sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Fluminense, họ không ghi bàn hiệp 1 ở 3/4 trận sân khách liên tiếp tại Cúp C1 Nam Mỹ.

  • Lựa chọn: KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Sporting Cristal vs Fluminense

8/11 trận liên tiếp của Sporting Cristal, kết quả cuối cùng là Xỉu. Toàn bộ 8 trận sân nhà gần nhất, CLB này hoặc giữ sạch lưới hoặc không thua quá 1 bàn. Với Fluminense, 6 chuyến làm khách mới đây săm vai cửa trên, đại diện Brazil có tới 5 trận không ghi nhiều hơn 1 bàn. Đó là những cơ sở đủ vững chắc để đặt trọn niềm tin vào cửa Xỉu cặp đấu này.

  • Lựa chọn: ÍT HƠN 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sporting Cristal vs Fluminense: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Sporting Cristal vs Fluminense

Nhận định Sporting Cristal vs Fluminense 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Sporting Cristal
Nhận định Sporting Cristal vs Fluminense 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Fluminense

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Cristal: Solis, Lora, Chavez, Ignacio, Loyolla, Castillo, Pretell, Yotun, Sosa, Avila, Hohberg
  • Fluminense: Fabio, Xavier, Nino, Alexsander, Andre, P.H.Ganso, Arias, Martinelli, Pirani, Alan, Cano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X