Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Braga vs Feirense 03h00 ngày 29/11 (VĐQG BĐN 2016/17)

Thứ Hai 28/11/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sporting Braga vs Feirense lúc 03h00 ngày 29/11 (Vòng 11 giải VĐQG BĐN 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang không có được một phong độ thực sự ổn định trong thời gian gần đây, tuy nhiên việc chỉ phải chạm trán với một đội thủ không được đánh giá cao như Feirense ở vòng 11 giúp cho Sporting Braga đang rất tự tin có thể kiếm trọn 3 điểm ở trận này. Hơn thế nữa, các CĐV Sporting Braga càng có “dịp” để yên tâm hơn khi đây là trận đấu mà các cầu thủ của họ được chơi trên sân nhà cùng với đó là việc đội khách đang thi đấu rất bết bát.
Nhan dinh Sporting Braga vs Feirense 03h00 ngay 2911 (VDQG BDN 201617) hinh anh
Sporting Braga vs Feirense 03h00 ngày 29/11


Giành được lợi thế tại đấu trường Châu Âu Europa League sau trận hòa ngay trên sân đối thủ trực tiếp – Genk giữa tuần qua giúp cho Sporting Braga có thể yên tâm phần nào để hướng tới vòng 11 giải VĐQG Bồ Đào Nha – Nơi họ sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn khá “nhẹ nhàng” với đối thủ Feirense trên sân nhà.

Không có được thành tích quá đáng khen trong thời gian gần đây nhưng công bằng mà nói Sporting Braga vẫn ở một đẳng cấp cao hơn so với đội khách ở trận này, chính vì vậy sẽ là dễ hiểu nếu đội chủ nhà sớm mở liên tục các đợt tấn công để có thể sớm “kết liễu” đối thủ nhưng dù sao Sporting Braga vẫn không được phép chủ quan bởi chỉ cần một sai lầm thôi, họ sẽ phải trả giá bằng những điểm số quan trọng.

Trong khi đó, Feirense đang khiến các CĐV của mình vô cùng lo lắng khi đã 4 trận liên tiếp gần đây, đội bóng này không thể có được dù chỉ là 1 chiến thắng. Rõ ràng Feirense đang gặp quá nhiều vấn đề không chỉ trong lối chơi mà còn ở cả tâm lý thi đấu, vì thế nếu không kịp thời khắc phục những nhược điểm này, sẽ rất khó cho Feirense có thể trụ hạng thành công chứ chưa nói gì đến một vị trí cao trên BXH.

Làm khách trên sân của đối thủ mạnh Sporting Braga ở vòng 11, Feirense chắc hẳn đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu nhất bởi dù sao ở thời điểm hiện tại họ đang tỏ ra thua sút quá nhiều so với đội chủ nhà không chỉ ở đẳng cấp, phong độ mà còn cả tâm lý thi đấu.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X