Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sportfreunde Lotte vs Leverkusen 23h30 ngày 25/10 (Cúp QG Đức 2016/17)

Thứ Ba 25/10/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sportfreunde Lotte vs Leverkusen lúc 23h30 ngày 25/10 (Vòng 2 Cúp QG Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Kể từ sau trận thắng vang dội trước Dortmund, Leverkusen đang có lần thứ hai trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong mùa bóng năm nay. Gặp Sportfreunde Lotte, bầy Sư tử sẽ giải quyết tình trạng này ra sao?
Nhan dinh Sportfreunde Lotte vs Leverkusen 23h30 ngay 2510 (Cup QG Duc 201617) hinh anh
Sportfreunde Lotte vs Leverkusen


Kể từ sau trận thắng 2-0 trước Dortmund hôm 1/10, Bayer cho đến nay đã trải qua 3 trận không thắng rất thất vọng. Đầu tiên đó là thất bại trước Bremen, tiếp đến là lần chia điểm với Tottenham và đặc biệt là trận thua muối mặt 0-3 ngay trên sân nhà trong lần đụng độ Hoffenheim. Kết quả trên đã đưa các học trò của HLV Roger Schmidt rơi xuống giữa BXH. Đáng chú ý đây đã là lần thứ hai chỉ trong 12 trận đầu tiên thầy trò Roger Schmidt thi đấu trên mọi mặt trận.

Giữa lúc tinh thần đi xuống như vậy, thật may sao Leverkusen chỉ phải gặp một Sportfreunde Lotte không quá mạnh, nếu không muốn nói ở tầm đẳng cấp thấp. Lotte đang xếp thứ ba trên BXH, kém đội đầu bảng MSV Duisburg 3 điểm, nhưng là ở giải hạng… 3 Đức. Không những thế, bản thân chính CLB này vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp trước khi kịp trở lại vào cuối tuần qua bằng thắng lợi trước Preußen Munster.

Trong quãng thời gian thi đấu kém thuyết phục vừa qua, vấn đề của Leverkusen chính là làm sao cải thiện được hàng thủ (để lọt lưới 5 bàn), trong khi hàng công ghi vỏn vẹn 1 bàn, không còn xuất hiện cái tên Chicharito trên bảng điện tử. Đặc biệt, mỗi lần hành quân xa nhà luôn được xem là thảm họa đối với Luverkusen. Cụ thể, 5 trận gần nhất, những chú Sư tử không thắng 4/5 trận, và tương tự là số lần bị phá lưới trung bình ít nhất 2 bàn/trận.

Nỗi ám ảnh ấy tất nhiên sẽ được Leverkusen mang theo với nhiều nỗi lo âu bất chắc đến FRIMO Stadion đêm nay tại vòng 2 cúp Quốc gia, dẫu cho về tương quan lực lượng, đẳng cấp đôi bên có sự chênh lệch lớn cho các vị khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ   
- Hai đội có lực lượng mạnh nhất.
- Leverkusen thắng châu Á trong lần đối đầu duy nhất của 2 đội.
- Lotte đã thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
- Leverkusen thua 9/12 trận vừa qua theo châu Á.
- 6/10 trận vừa qua của Leverkusen có tổng bàn chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lotte (4-4-2): Fernandez - Nauber, Rahn, Langlitz, Steinhart - Neidhart, Gorschlueter, Pires-Rodrigues, Dej - Freiberger, Rosinger.
Leverkusen (4-2-3-1): Leno - Henrichs, Toprak, Tah, Bender - Aranguiz, Baumgartlinger - Kampl, Brandt, Mehmedi - Volland.

Nhận định: 0-1
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X