Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Vitoria 7h30 ngày 20/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Tư 19/07/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Recife vs Vitoria thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sport Recife vs Vitoria

Sport Recife vs Vitoria
Sport Recife vs Vitoria

Sport Recife (32 điểm) và Vitoria (31) đang bám sát nhau ở các vị trí thứ 3-4 trên BXH giải Hạng 2 Brazil. Cần biết, Top 4 chung cuộc sẽ có suất thăng hạng trực tiếp Serie A khi mùa bóng khép lại. Tuy nhiên, khó có thể nói phong độ hiện tại của 2 CLB này là tốt. Nếu như Vitoria thua 4/6 vòng đấu gần nhất thì Sport Recife đã trải qua 3 trận liền không thắng.

Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Sport Recife được chơi sân nhà và “địa lợi” mà CLB này sở hữu theo chúng tôi đủ để tạo ra sự khác biệt. Tại sào huyệt của mình, Sport Recife đã bất bại 21/22 trận liên tiếp và 20 trong số này là những chiến thắng. Tính từ cuối tháng Năm, Recife ấy đã thắng 6 (và hòa 1) trong 7 trận sân nhà. Hiệu suất thực sự bá đạo.

4 cuộc đối đầu gần nhất với Vitoria, Sport Recife cũng bất bại là một cơ sở quan trọng khác để đặt niềm tin vào thầy trò HLV Enderson Moreira. Trong khi đó, vấn đề lớn nhất của Vitoria chính là phong độ làm khách kém cỏi. Riêng 3 chuyến hành quân xa mới đây ở giải Hạng 2 Brazil CLB này toàn bại. 3 điểm, vì thế, là trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Sport Recife

Nhận định hiệp 1 Sport Recife vs Vitoria

22 trận sân nhà gần đây là 22 lần Sport Recife bất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong đó có tới 19 trận CLB này giành phần thắng hiệp 1. Cả 3 trận mới nhất tiếp đón Vitoria, Sport Recife cũng từ hòa đến thắng 45 phút đầu tiên. Phía đối diện, Vitoria đến ngay cả ghi bàn hiệp 1 cũng không thể làm được trong 3 vòng đấu sân khách liên tiếp. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Sport Recife hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sport Recife vs Vitoria

Chỉ 2 trong 8 vòng đấu gần đây của Sport Recife có tổng bàn chung cuộc nhiều hơn 2. Trong 4 trận sân nhà gần nhất, hiệu số bàn của Sport Recife là 6-0. Về phần Vitoria, họ đa tịt ngòi liền 3 trận sân khách. 7 vòng đấu xa nhà Serie B Brazil vừa qua của Vitoria cũng chỉ chứng kiến trung bình 1.8 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Sport Recife vs Vitoria: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sport Recife vs Vitoria 7h30 ngày 207 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Sport Recife vs Vitoria

Thành tích gần đây

Nhận định Sport Recife vs Vitoria 7h30 ngày 207 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Sport Recife
Nhận định Sport Recife vs Vitoria 7h30 ngày 207 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Vitoria

Đội hình dự kiến

  • Sport Recife: Renan, Eduardo, Rafael, Sabino, Carius, Fabinho, Ronaldo, Fabricio, Jorginho, Luciano, V.Love
  • Vitoria: Rodrigues, Camutanga, Victor, Leonardo, Railan, Andrade, Antonio, Marcelo, Nem, Osvaldo, Trellez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X