Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Sao Paolo 07h45 ngày 6/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 05/10/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sport Recife vs Sao Paolo 07h45 ngày 6/10 (Vòng 29 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xếp ngay sát nhau trên BXH thời điểm hiện tại cùng việc không tạo được khoảng cách quá xa với nhóm cầm đèn đỏ, cả Sport Recife cũng như Sao Paolo đang cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Vì thế mà trận đấu giữa 2 đội bóng này ở vòng 29 giải VĐQG Brazil hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi đội thua sẽ đối mặt với nguy cơ rơi xuống nhóm nguy hiểm.
Nhan dinh Sport Recife vs Sao Paolo 07h45 ngay 610 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Sport Recife vs Sao Paolo

Trận thắng Santos dường như không thể giúp Sport Recife cải thiện được quá nhiều về mặt tinh thần khi họ vừa có thất bại toàn diện trước Fluminense ở vòng 28, tất nhiên xét về đẳng cấp, Sport Recife khó lòng so sánh được với đối thủ của mình nhưng công bằng mà nói, đó là trận đấu mà đội bóng này đã không thực sự chơi quyết tâm.

Với vị trí thứ 14 cùng khoảng cách 4 điểm so với nhóm xuống hạng, các CĐV Sport Recife có quyền lo lắng về tương lai đội bóng của mình khi chỉ cần mắc thêm sai lầm, ngày xuống hạng sẽ trở nên gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến với đối thủ trực tiếp Sao Paolo ở vòng 29 này mang ý nghĩa rất lớn bởi nếu thất bại, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn điểm và lúc đó áp lực trong những trận đấu còn lại sẽ vô cùng lớn.

Về phía Sao Paolo, chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng đang khiến đội bóng này càng lúc càng gần hơn “vùng nguy hiểm”, có lẽ trước khi bước vào mùa giải năm nay, không nhiều người dám nghĩ rằng Sao Paolo sẽ gặp nhiều khó khăn đến vậy trong việc trụ lại đấu trường lớn nhất Brazil bởi xét cho cùng Sao Paolo vẫn là một đội bóng có “số má” ở giải đấu này.

Tuy nhiên, thực tại lúc này đã khác quá nhiều so với những dự đoán ban đầu dành cho Sao Paolo, khoảng cách 2 điểm với nhóm những đội xuống hạng là không đủ để khiến người hâm mộ đội bóng này yên tâm. Vì thế, chẳng còn cách nào khác khi nhiệm vụ phải thắng khi chạm trán đối thủ trực tiếp Sport Recife ở vòng 29 đang đè nặng lên tâm lý các cầu thủ Sao Paolo dù trận đấu còn chưa chính thức bắt đầu.

Nhận định: 0-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X