Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 05h30 ngày 28/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Năm 27/10/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sport Recife vs Ponte Preta lúc 05h30 ngày 28/10 (Vòng 33 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Khoảng cách quá an toàn với nhóm những đội có nguy cơ xuống hạng đang giúp Ponte Preta có thể yên tâm mà nghĩ tới mục tiêu top 6 mà mình đề ra hồi đầu mùa. Đối đầu với đội bóng không được đánh giá cao là Sport Recife ở vòng 33, Ponte Preta tự tin có thể giành trọn 3 điểm ở trận này và gây áp lực lên các đội xếp trên.
Nhan dinh Sport Recife vs Ponte Preta 05h30 ngay 2810 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Sport Recife vs Ponte Preta 05h30 ngày 28/10


Chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm, Sport Recife đang khiến các CĐV của mình phải đứng ngồi không yên với nỗi lo phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau. Hơn thế nữa, phong độ lúc này của Sport Recife cũng đang không ổn một chút nào nếu không muốn nói là khá bết bát. Chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận, một hiệu suất mà Sport Recife cần thay đổi ngay lập tức nếu không muốn “ác mộng” trở thành hiện thực. Đối đầu với Ponte Preta ở vòng 33 sẽ là một thách thức không hề nhỏ, vì vậy nếu không tìm ra một cách thức thi đấu thực sự hiệu quả thì rất khó để Sport Recife giành được một kết quả có lợi.

Tâm lý thi đấu chính là lợi thế của Ponte Preta ở trận này khi đội bóng này đã không còn phải nghĩ đến cuộc chiến trụ hạng ở thời điểm hiện tại nữa. Mặc dù để thua ở vòng trước khi làm khách trên sân của Sao Paolo nhưng kết quả này không khiến vị trí của Ponte Preta bị đe dọa quá nhiều, có chăng chỉ là mục tiêu top 6 ngày càng trở nên xa dần với họ. Nhưng dẫn ra, khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 6 là Corinthians vẫn có thể san lấp bởi mùa giải vẫn còn đến 6 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Chỉ phải đối đầu với một Sport Recife đang “vật lộn” với cuộc chiến trụ hạng sẽ là cơ hội tốt cho Ponte Preta cải thiện thành tích của mình trên BXH giải VĐQG Brazil nhưng nên nhớ rằng khi bị dồn vào chân tường, những đội bóng như Sport Recife sẽ chơi bóng rất khác, cùng với đó là lợi thế sân nhà, vì vậy đội khách sẽ không được phép chủ quan dù được đánh giá cao hơn ở trận này.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X