Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spirit FC vs Melbourne Victory 16h30 ngày 28/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spirit FC vs Melbourne Victory thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Spirit FC vs Melbourne Victory

Spirit FC vs Melbourne Victory
Spirit FC vs Melbourne Victory

Đây là lần đầu tiên Spirit FC lọt vào vòng 16 cúp QG Australia. Đoàn quân của David Perkovic đã tạo nên một bước đột phá và thể hiện xuất sắc ở chiến thắng 3-0 trước Glenorchy để tiến tới giai đoạn này của giải. Tuy nhiên, chờ đón họ ở lượt đấu sắp tới là đội bóng A-League Melbourne Victory. Rõ ràng, sự chênh lệch về thực lực giữa 2 câu lạc bộ không hề nhỏ.

Melbourne Victory cũng đang là đội có thành tích tốt thứ 3 tại Australia Cup với 2 lần vô địch vào các năm 2015 và 2021. Đoàn quân của Tony Popovic vừa có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới với Altona và dễ dàng thắng với tỷ số 2-0. Tính ra, đội chỉ thua 3 trong 10 lần xuất quân gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng ca khải hoàn 2/3 chuyến đi xa mới đây.

Về phần mình, Spirit FC không có được sự chuẩn bị tốt trước màn so tài này. Họ vừa để APIA Leichhardt đánh bại với tỷ số 1-0 và bất thắng 4/6 vòng đấu vừa rồi tại NPL New South Wales. Hệ quả, tập thể của HLV Perkovic xuống vị trí thứ 10 với 34 điểm sau 30 trận. Bởi vậy, sẽ rất khó để đội có được sự tự tin tạo bất ngờ ở màn so tài  Melbourne Victory sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Spirit FC vs Melbourne Victory

Ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên không phải là sở trường của Spirit FC thời gian gần đây. Bằng chứng, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ liên tiếp 2 trận mới nhất. Trái lại, Melbourne Victory  đều tạo được lợi thế dẫn bàn ở 45 phút đầu của cả 2 lần xuất quân vừa rồi. Với những dữ kiện vừa nêu, Khách là lựa chọn tối ưu ở hiệp 1 cặp đấu này!

Nhận định diễn biến Spirit FC vs Melbourne Victory

Trước những đối thủ yếu, hàng công Melbourne Victory làm rất tốt nhiệm vụ. Đơn cử như ở màn đọ sức Lambton Jaffas vừa rồi tại Cúp QG, họ ghi tới 4 bàn và khép lại trận đấu với tỷ số 4-1. Mặt khác, 3/5 lần ra sân mới đây chứng kiến Spirit FC thực hiện không dưới 3 pha lập công/90 phút. Do đó, khả năng cao, cặp đấu này sẽ tưng bừng bàn thắng.  

Dự đoán kết quả

Spirit FC vs Melbourne Victory: 1-5

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Spirit FC vs Melbourne Victory

Nhận định Spirit FC vs Melbourne Victory 16h30 ngày 288 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Spirit FC
Nhận định Spirit FC vs Melbourne Victory 16h30 ngày 288 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory

Đội hình dự kiến:

  • Spirit FC: Christopher Marques, Grant Cornwell, Ante Bakmaz, Kyle Reilly Shaw, Simon Nicholas, Frankie Ljucovic, Michael Konestabo, Jared Lum, Zachary Cianci, Richard Darko, Jacob Chidiac
  • Melbourne Victory: Jack Duncan, Jason Geria, Brendan Hamill, Roderick Miranda, Kasey Bos, Ryan Teague, Jordi Valadon, Alex Lee, Zinédine Machach, Nishan Velupillay, Bruno Fornaroli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X