Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spirit FC vs Glenorchy Knights 16h30 ngày 7/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spirit FC vs Glenorchy Knights thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Spirit FC vs Glenorchy Knights

Spirit FC vs Glenorchy Knights
Spirit FC vs Glenorchy Knights

Spirit FC vừa đánh bại Manly United trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi (4-2) thế nhưng, chiến thắng này chỉ mang lại hiệu ứng tinh thần bởi, thầy trò HLV David Perkovic vào lúc này vẫn đang đứng “chênh vênh” ở nhóm giữa BXH tại giải vô địch bang New South Wales. Trước đó, màn trình diễn của đội chủ sân Christie Park là đáng báo động khi họ thua 5/6 trận.

Thậm chí, Spirit FC chưa chính thức an toàn khi đang chỉ hơn đội đứng thứ 15 là Hills United 6 điểm mà mùa giải còn 3 vòng đấu nữa mới hạ màn. Cùng với đó, 14 lần đón khách đã qua tại VĐ bang New South Wales, Spriti FC cũng chỉ thắng 6 (thua 6).

Bên kia chiến tuyến, Glenorchy Knights đã có chiến thắng giòn giã 5-2 trên sân nhà trước Launceston tại giải vô địch bang Tasmania. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Franco Previdi và lúc này, họ đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH một cách xứng đáng. Khoảng cách 13 điểm với đội đứng thứ 5 khi giai đoạn đá vòng tròn còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc cho thấy tấm vé vào Playoff tran chức vô địch xem ra đã nằm gọn trong túi đội chủ sân KGV Park.

Gần như đã hoàn thành mục tiêu tại VĐ bang, Glenorchy Knights lúc này hoàn toàn có quyền dốc sức cho mặt trận cúp quốc gia. Bên cạnh đó, so với thống kê 15 thất bại từ đầu mùa 2024 của Spirit FC thì việc mới 1 lần trắng tay sau 16 lần ra sân đã qua là minh chứng hùng hồn cho thấy đoàn quân của ông Previdi đang có phong độ tốt hơn hẳn.

Nhận định diễn biến Spirit FC vs Glenorchy Knights

Bên cạnh khả năng ghi bàn khá hạn chế khi mới có 35 bàn thắng từ đầu mùa, Spirit FC còn sở hữu hàng thủ khá tệ với 50 bàn thua tại VĐ bang New South Wales. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Glenorchy Knights đang bay cao với nguồn cảm hứng từ hàng công đã nổ súng tới 69 lần sau 16 trận. Vẫn biết sự cạnh tranh từ hai bang khiến những thống kê trở nên khập khiễng nhưng đây chắc chắn sẽ là ngày làm việc vất vả của hàng thủ chủ nhà. 7 trận gần nhất của các học trò HLV Franco Previdi chứng kiến ít nhất 5 lần lưới rung và việc kịch bản này được tái hiện cũng không quá bất ngờ.

Dự đoán kết quả

Spirit FC 2-4 Glenorchy Knights

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Spirit FC vs Glenorchy Knights

Nhận định Spirit FC vs Glenorchy Knights 16h30 ngày 78 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Spirit FC
Nhận định Spirit FC vs Glenorchy Knights 16h30 ngày 78 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Glenorchy Knights

 

Đội hình dự kiến:

  • Spirit FC (4-2-3-1): Jack Greenwood; Jacob Chidiac, Musashi Kokubo, Blake Ilitch, Simon Nicholas; Daniel Mitwali, Jared Lum; Noah Peacock, Richie Darko, Jordan Gomez; Jesse Michel.
  • Glenorchy Knights (4-3-2-1): Angus Burdon; Connor Schmidt, Tyler Harrison, Jack Glover, Mathew Brkic; Nicholas Mearns, Dimitris Theodorou; Thomas Walpole, Stefan Cordwell, Joshua Cauteruccio; Nicholas Naden.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X