Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad 23h30 ngày 31/7 (VĐQG Nga 2023/24)

Thứ Hai 31/07/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad thuộc giải VĐQG Nga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad
Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Trận đấu giữa Spartak Moscow và Baltika Kaliningrad sẽ diễn ra vào tối thứ 2 tại sân Otkritie Arena thuộc vòng 2 của giải VĐQG Nga 2023/24. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có sức mạnh khá lớn.

Spartak Moscow là một trong những đội bóng lớn nhất của bóng đá Nga. Họ đã từng 10 lần vô địch quốc gia, lần gần nhất là vào năm 2017. Tuy nhiên, mùa giải trước, họ chỉ xếp thứ 3, thua đội đầu bảng Zenit đến 16 điểm. Mùa giải này, Spartak đã có một khởi đầu tốt khi thắng trận mở màn trước FK Orenburg với tỷ số 3-2.

Baltika Kaliningrad là một đội bóng mới thăng hạng lên Russia Premier League. Họ là nhà vô địch của giải hạng nhì năm ngoái và lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở giải đấu cao nhất của nước Nga. Tuy nhiên, họ đã có một bước chạy khó khăn khi thua trận ra quân trước PFC Sochi với tỷ số 0-2. Họ không có nhiều ngôi sao nổi bật trong đội hình và phải dựa vào sự quyết tâm cũng như tinh thần tập thể để cạnh tranh.

Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ có sự chênh lệch lớn về chất lượng và kinh nghiệm. Spartak Moscow được đánh giá cao hơn hẳn Baltika Kaliningrad, có khả năng cao tạo ra thế trận lấn lướt. Đội chủ nhà sẽ có chiến thắng dễ dàng.

  • Lựa chọn: Spartak Moscow -1

Tổng bàn thắng trận Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Việc Baltika Kaliningrad để thua 0-2 trước đối thủ không quá mạnh là Sochi ở vòng trước cho thấy hàng thủ họ không được vững chắc. Vậy nên, họ sẽ khó lòng chống đỡ nổi trước hàng công mạnh mẽ của Spartak, đội ghi 60 bàn/30 trận mùa trước, cao thứ 3 giải đấu. Trận này dự kiến sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad : 3 - 0

Thành tích đối đầu Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad
Thành tích đối đầu giữa Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Thành tích gần đây của Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad
Thành tích gần đây của đội Spartak Moscow
Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad
Thành tích gần đây của đội Baltika Kaliningrad

Đội hình dự kiến Spartak Moscow vs Baltika Kaliningrad

  • Spartak Moscow (4-2-3-1): Aleksandr Maksimenko, Daniil Denisov, Ruslan Litvinov, Alexis Duarte, Daniil Khlusevich, C. M. Pereira, Anton Zinkovskiy, Roman Zobnin, Victor Moses, Quincy Promes, Pavel Meleshin
  • Baltika Kaliningrad  (5-3-2): Latyshonok, K. Malyarov, N. Radmanovac, A. Putsko, A. Zhirov, R. Fernández, Artur Galoyan, Yan Kazaev, Sergey Pryakhin, Dmitriy Barkov, Tamerlan Musaev

Bảng xếp hạng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X