Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta vs Heerenveen 2h45 ngày 4/11 (VĐQG Hà Lan 2017/18)

Thứ Sáu 03/11/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sparta vs Heerenveen lúc 2h45 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sparta vs Heerenveen 2h45 ngay 411 (VDQG Ha Lan 201718) hinh anh
Sparta vs Heerenveen
Nhận định Sparta vs Heerenveen: 1-0


Sparta Rotterdam đang tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm của giải vô địch quốc gia Hà Lan nhờ có chỉ số phụ tốt hơn. 2 trận đấu liên tiếp giành điểm chắc chắn sẽ làm cho bầu không khí của đội bóng phấn chấn hơn. Ngược lại, đối thủ SC Heerenveen của họ lại trải qua những ngày u ám với chuỗi thất bại kéo dài tới mức không thể hiểu nổi.

Với những đội bóng chiến đấu chống xuống hạng như Sparta Rotterdam, điểm số nào cũng là quý giá. Vì thế, hẳn chúng ta có thể tưởng tượng được họ vui mừng thế nào, sau khi cầm hòa Excelsior 1-1 ngay trên sân khách, và rồi đánh bại Groningen với tỉ số 2-1, cho dù phải rơi vào tình cành chơi thiếu người. Chính những kết quả có lợi này giúp Rotterdam vươn lên vị trí thứ 17, ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ dù chỉ hơn về mặt hiệu số. Những thành tích trên sân nhà của họ cũng không đến nỗi nào. Sparta Rotterdam đã chơi 5 trận trên sân Het Kasteel kể từ đầu mùa giải năm nay, kết quả là thắng 2, hòa 1 và thua 2. Xét về phong độ hiện tại, Sparta Rotterdam đang có phần nhỉnh hơn so với đội khách.

Nhưng nếu nói về quá khứ, thì SC Heerenveen không hề lép vế chút nào, khi giành chiến thắng 16 trận trong tổng số 32 lần gặp mặt đối thủ này. Dẫu vậy, những kết quả gần đây đang khiến NHM Heerenveen lo ngại đến phát sốt. Sau 5 chiến thắng liên tiếp, đội bóng này đang cho thấy dấu hiệu mất kiểm soát với 5 thất bại liên tục. Thậm chí, có 2 lần họ để cho đối thủ ghi 4 bàn không gỡ. Hàng thủ lỏng lẻo, hàng công cũng có vấn đề, khi chỉ có 3 lần làm lưới của đối phương rung lên. Khoảng cách 5 điểm mà Heerenveen tạo ra với Sparta Rotterdam không hề nhỏ, nhưng trong tình thế này, con số đó cũng chẳng nói lên được ý nghĩa nào cả.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X