Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 8/10 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven
Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

Sparta Rotterdam sẽ có cuộc tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà Sparta Stadion trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Hà Lan vào tối Chủ nhật tuần này. Dù đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt thời gian qua nhưng khó mà cản được đối thủ quá mạnh.

Những năm gần đây Sparta Rotterdam thi đấu không mấy ấn tượng, lên và xuống hạng như cơm bữa. Tuy vậy, mùa trước họ đã chơi tốt ngoài kỳ vọng và cán đích ở vị trí thứ 6. Mùa giải năm nay, đội bóng vẫn giữ được phong độ ấn tượng đó và hiện đang đứng thứ 6 quen thuộc với thành tích thắng 3, hòa 2, thua 2 sau 7 vòng đầu.

Về phía PSV Eindhoven, mùa giải năm ngoái họ đã chơi cực tốt nhưng vẫn phải về nhì khi xếp sau Feyenoord. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng khi thắng cả 7 trận, đứng đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau 2 điểm. Điểm trừ duy nhất của PSV là không có thành tích tốt ở C1 khi mới có 1 điểm sau 2 trận (hòa Sevilla, thua Arsenal).

Dù PSV đang có khởi đầu hoàn hảo ở Eredivisie nhưng cũng không thể coi thường đội chủ nhà khi họ đã cầm hòa nhà ĐKVĐ Feyenoord 2-2 ở vòng đấu thứ 2. Mùa trước, cũng trên sân nhà, Sparta Rotterdam cũng gây rất nhiều khó khăn PSV và chỉ thua sát nút 0-1. Khả năng cao PSV cũng chỉ thắng sát với cách biệt tối thiểu ở trận tới.

  • Lựa chọn: Sparta Rotterdam +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

PSV là đội ghi nhiều bàn thứ 2 ở Eredivisie với 23 bàn thắng sau 7 trận, trong khi đó hàng thủ đội bóng này cũng làm việc rất tốt khi chỉ để lọt lưới có 2 bàn. Tuy vậy, họ sẽ không dễ đánh bại Sparta Rotterdam với cách biệt lớn khi khi mà 4 trận gặp nhau gần nhất, các tỷ số đều rất sít sao: 0-0, 1-0 và 2-1 (2 lần). Thống kê này chỉ ra tổng bàn thắng trận tới sẽ khó vượt qua con số 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven: 0- 1

Thành tích đối đầu Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

Nhận định Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 0810 (VĐ Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

Nhận định Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 0810 (VĐ Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sparta Rotterdam
Nhận định Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven 21h45 ngày 0810 (VĐ Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội PSV Eindhoven

Đội hình dự kiến Sparta Rotterdam vs PSV Eindhoven

  • Sparta Rotterdam (4-5-1): Olij; Bakari, Vriends, Velthuis, Van Der Kust; De Guzman, Kitolano, Clement, Brym, Anello; Lauritsen
  • PSV Eindhoven (4-3-3): Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Dest; Tillman, Schouten, Veerman; Bakayoko, Lang, De Jong

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X