Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 20/8 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Sparta Rotterdam vs Feyenoord
Sparta Rotterdam vs Feyenoord

ĐKVĐ Feyenoord khởi đầu mùa giải hết sức chuệch choạc. Nếu như thất bại trước kình địch PSV trong trận tranh siêu cúp Hà Lan khiến họ tuột mất danh hiệu sau gần 10 năm chờ đợi, thì việc để Fortuna Sittard cầm hòa ngay trên sân nhà ngày khai mạc cho thấy thầy trò HLV Arne Slot sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương bởi xét về mọi khí cạnh, sự vượt trội của Feyenoord là rất rõ ràng.

Đêm nay, Feyenoord sẽ hành quân đến sân của đội bóng hàng xóm Sparta Rotterdam ở lượt trận thứ 2. Vẫn là một trận đấu khó khăn của thầy trò HLV Arne Slot khi Sparta Rotterdam đang đạt được sự hưng phấn cần thiết. Liên tiếp 4 trận gần đây, đội chủ nhà toàn thắng, trong đó có chiến thắng trên sân Zwolle trận mở màn. Mặc dù vậy, niềm tin mà giới túc cầu dành cho Feyenoord là có cơ sở.

Vấn đề mấu chốt nằm ở sự chênh lệch về đẳng cấp. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Feyenoord vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước Sparta Rotterdam. Cụ thể, 11 lần đụng độ gần đây, ĐKVĐ Hà Lan không thua, thắng 9 trận, trong đó có 7 trận thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên. Ngoài ra, Feyenoord cũng thắng liên tiếp cả 4 trận làm khách sân Sparta Rotterdam gần nhất, trong đó có 3 trận thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Trên sân nhà, Sparta Rotterdam đang nhập cuộc không tốt với liên tiếp 2 trận không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, trên sân khách, 4 trận vừa qua, Feyenoord không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 8 lần đụng độ gần nhất, ĐKVĐ Hà Lan cũng đánh bại đội chủ nhà 6 trận trước giờ giải lao. Chọn khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Feyenoord hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Tính ở tất cả các mặt trận, 6/7 lần ra sân gần đây của Sparta Rotterdam có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 7/8 trận sân khách vừa qua của Feyenoord tại giải VĐQG Hà Lan cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 3 lần đụng độ gần nhất, Feyenoord hạ đội chủ nhà với các tỷ số 3-0, 3-1 và 4-0. Trên 3 bàn trở thành sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sparta Rotterdam vs Feyenoord: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Thành tích gần đây Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sparta Rotterdam
Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 208 (VĐQG Hà Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • Sparta Rotterdam: Olij; Pinto, Auassar, Abels, Sambo; Kitolano, De Guzman; Van Crooy, Verschueren, Namli; Lauritsen
  • Feyenoord: Bijlow; Pedersen, Hancko, Rasmussen, Johan Lopez; Szymanski, Wieffer, Dilrosun, Kokcu, Igor Paixao; Danilo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X