Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 2/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Bảy 01/04/2023 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sparta Rotterdam vs Feyenoord trận đấu giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về handicap.

Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Sparta Rotterdam vs Feyenoord
Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Sau 26 vòng đấu, Feyenoord có thể chuẩn bị sẵn champaigne. Cụ thể, Feyenoord với chiến thắng 3-2 trên sân Ajax cuối tuần trước đang tiếp dẫn đầu với 61 điểm, bỏ xa kình địch Ajax 6 điểm. Dù vậy, Feyenoord không được phép lơ là ở 1/4 chặng cuối, Trong khi đó, Sparta Rotterdam xếp thứ 6 với 46 điểm. Ở vị trí này, Sparta Rotterdam khá thoải mái  ở khu vực đá play-off tranh vé dự… Conference Cup. Tuy nhiên, việc kiếm vé ra châu Âu kiểu đó chẳng hấp dẫn với Sparta Rotterdam mà họ hy vọng có thể leo lên vị trí thứ 2 để dự Champions League.

Nếu xét phong độ, Feyenoord đang tỏ ra rất ổn định. Trong 16 trận từ đầu năm, Feyenoord đều từ hòa đến thắng. Nếu nối với các trận trước World Cup, Feyenoord có mạch 20 trận bất bại, mà 14 trong đó là thắng. Đồng thời trong 20 trận đó, Feyenoord chỉ thua tỷ lệ châu Á 7 lần.  Xét riêng trên sân khách thì Feyenoord đã có 8 trận liền không thua mà chỉ có 1 trận là thua theo tỷ lệ châu Á. Đặc biệt 3 trận làm khách gần nhất, gồm cả đá trên sân Ajax thì Feyenoord đều thắng cả tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á.

Tương tự, Sparta Rotterdam cũng chơi rất ổn định trong toàn thắng trong 3 vòng gần đây để thể hiện rõ mục tiêu chạy đua vào top 2. Đồng thời, ấn tượng hơn là cả 3 trận đó thì Sparta Rotterdam đã thắng 3 theo tỷ lệ châu Á. Nếu xét từ đầu giải thì Sparta Rotterdam đang là cái tên uy tín nhất giải Hà Lan. Trong 26 trận, Sparta Rotterdam thắng tỷ lệ châu Á đến 18 lần và chỉ thua 6. Chỉ có điều trong 5 trận gặp Feyenoord gấn đây, Sparta Rotterdam lại thua cách biệt cả 5.

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 1
Sparta Rotterdam vs Feyenoord
  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Trong các lần hai đội gặp nhau gần đây thì bàn thắng thường xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 9 trận chính thức gặp nhau gần đây thì lưới rung hiệp 1 đến 7  lần, gồm cả 2 lần đối đầu gần đây. Đồng thời trong 3 trận gần đây của Sparta Rotterdam thì không có lần nào hiệp 1 chịu kết thúc không bàn thắng. Tương tự với Feyenoord khi cả 3 trận gần đây lưới đều rung mạnh trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: nhiều hơn 2,5 bàn hiệp 1

Tỷ lệ nhiều ít bàn thắng trận Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Hiệp 1 được khai thông là tiền đề để số bàn thắng cả trận trong các lần đối đầu giữa họ gần đây khá sung. Cụ thể là trong 2 trận đối đầu gần đây thì đều có hơn 3 bàn thằng. Tương tự là trong 6 trận gần đây của Sparta Rotterdam thì có đến 5 trận nổ tài. Trong 3 trận gần đây của Feyenoord, tổng số bàn luôn từ 3 trở lên.

Lựa chọn: nhiều hơn 2,5 bàn

Dự đoán kết quả

Sparta Rotterdam vs Feyenoord: 1-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Thành tích gần đây Sparta Rotterdam vs Feyenoord

Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Sparta Rotterdam
Nhận định Sparta Rotterdam vs Feyenoord 19h30 ngày 24 (VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • Sparta Rotterdam: Olij; Pinto, Auassar, Abels, Sambo; Kitolano, De Guzman; Van Crooy, Verschueren, Namli; Lauritsen
  • Feyenoord: Bijlow; Pedersen, Hancko, Rasmussen, Lopez; Szymanski, Wieffer, Dilrosun, Kokcu, Paixao; Danilo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X