Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Praha vs Southampton 01h00 ngày 25/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 24/11/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sparta Praha vs Southampton lúc 01h00 ngày 25/11 (Bảng K Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.87*1/2:0*-0.97
TBT:0.97*2 1/4*0.91
Nhan dinh Sparta Praha vs Southampton 01h00 ngay 2511 (Europa League 201617) hinh anh
Sparta Praha vs Southampton

Cục diện bảng K - Europa League năm nay vẫn chưa thực sự được phân định rõ ràng. Mới trải qua 4 lượt trận, trên lý thuyết thì cơ hội đi tiếp là vẫn còn cho cả 4 đội. Tuy nhiên Sparta Praha đang có số điểm cao nhất tại bảng đấu (9 điểm), hơn đội đứng cuối cùng đến 6 điểm. Nghĩa là ở trận tiếp đón Southampton và trận đấu còn lại, nhiệm vụ của họ đơn giản chỉ là mang về tối thiểu 1 điểm để giành vé chính thức đi tiếp. Đây rõ ràng không phải thách thức với chủ nhà, lý do là bởi họ nhập cuộc với tinh thần và vị thế hoàn toàn khác ở những lượt trận đầu tiên. Lần hành quân đến nước Anh trước đó, Sparta Praha hạ gục Southampton với tỷ số 3 bàn không gỡ. Cùng với lợi thế sân nhà, đây sẽ là điểm tựa tinh thần quan trọng để Sparta Praha mang về ít nhất 1 điểm hoặc hơn.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đang có những dấu hiệu hụt hơi tại giải Ngoại hạng do phải phân sức trên nhiều đấu trường. Ba vòng đấu gần nhất, chiến công đáng nói nhất của họ chính là cầm chân Liverpool ngay trên sân nhà với tỷ số 0 đều, còn lại họ để thua 1 trận trước Chelsea và Hull City. Tại đấu trường Europa League, Southampton có được chiến thắng quan trọng trước Inter, qua đó vượt lên trên đối thủ 3 điểm trên BXH. Nhiệm vụ của họ chưa hết khi vòng bảng còn 2 lượt trận nữa mới kết thúc, nếu không giành được tối thiểu 1 điểm, rất có thể vé đi tiếp sẽ lọt vào tay đại diện nước Ý.

Hành quân đến Generali, Southampton mang theo nỗi lo về lực lượng. Trong danh sách cầu thủ không thể thi đấu của họ, có tới 5 cái tên vướng phải chấn thương là Jérémy Pied, Matt Targett, Alex McCarthy, Jake Hesketh và Dusan Tadic. Trường hợp của Florin Gardos cũng không thể thi đấu vì lý do khác. Lần gặp nhau trước đó trên sân nhà, Southampton chắc chắn sẽ không quên trận thua muối mặt trước đối thủ. Phải di chuyển xa nhà, cộng với tinh thần không thực sự tốt, mục tiêu 3 điểm hay thậm chí chỉ là 1 trận hòa với Southampton cũng sẽ khó thực hiện được.

Nhận định: 2-0

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X