Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sparta Prague vs Salzburg 23h45 ngày 18/9 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Sparta Prague và Salzburg đều không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này vì không được thi đấu cuối tuần qua. Ngập lụt ở Trung và Đông Âu khiến cho nhiều giải vô địch quốc gia phải hoãn lại.

Nhận định bóng đá trận đấu Sparta Prague vs Salzburg

Đây là lần đầu tiên một đội bóng Séc đối đầu với một đội bóng Áo ở Champions League trong 41 năm qua.

Sparta Prague trở lại Champions League sau 19 năm vắng bóng. Đội bóng này từng là đầu tàu của bóng đá Séc trong giai đoạn đỉnh cao cuối thập niên 90 và đầu thập niên 2000. Khi đó, Sparta lọt vào vòng bảng Champions League ở 7/9 mùa giải.

Nhận định Sparta Prague vs RB Salzburg 23h45 ngày 189 (Champions League 202425) 1
Sparta Prague trở lại với đấu trường Champions League mùa này

Nhưng Sparta đã không thắng 14 trận cuối cùng ở Campions League trước khi vắng mặt hẳn khỏi sân chơi này. Đẳng cấp của thầy trò Lars Friis cũng bị đặt dấu hỏi khi họ bị Liverpool hủy diệt với tổng tỉ số 11-2 ở Europa League mùa trước.

Tuy nhiên, The Maroons không thua kể từ sau tuần đấu thảm họa đó. Hiện tại, Sparta Prague đang dẫn đầu giải vô địch Séc với 19 điểm sau 7 trận đấu. Ở vòng play-off C1 năm nay, Sparta Prague đã vượt qua Malmo với tổng tỉ số 4-0 để tiến tới vòng đấu bảng.

Sparta Prague và RB Salzburg từng gặp nhau ở vòng loại Champions League năm 1997. Đó là thời điểm Salzburg chưa được thâu tóm bởi Red Bull và để thua với tổng tỉ số 0-3 trước Sparta.

Nhận định Sparta Prague vs RB Salzburg 23h45 ngày 189 (Champions League 202425) 2
Red Bull Salzburg là gương mặt quen thuộc của Champions League

Việc được Red Bull mua lại đã giúp Salzburg thay da đổi thịt. Champions League trở thành một sân chơi quen thuộc với đội bóng này. Họ đã tham dự vòng bảng Champions League trong 6 mùa giải liên tiếp. Chỉ có Shakhtar Donetsk là đạt thành tích tương tự trong số các đội nằm ngoài 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, Salzburg chỉ lọt vào vòng knock-out 1 lần. Khi đó, họ để thua với tổng tỉ số 1-7 trước Bayern Munich ở vòng 16 đội năm 2022.

Tân HLV Pep Lijnders có khởi đầu tương đối thuận lợi ở Salzburg khi đánh bại Twente và Dynamo Kiev ở vòng loại. Tuy nhiên, phong độ sân khách với chỉ 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất ở Champions League là vấn đề cần Pep giải quyết. Dẫu sao, Salzburg vẫn có thể hy vọng vào việc giành điểm khi đối thủ của họ là một trong những đội có thứ hạng thấp nhất ở giải đấu năm nay.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Sparta Prague vs Salzburg sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 18/9.

Nhận định đặc biệt Sparta Prague vs Salzburg

  • Salzburg không thua: Trong 2 lần đối đầu gần nhất, Salzburg không thua trước Sparta Prague. Thành tích sân nhà của Sparta nhìn chung cũng không được tốt. Tuy đã bất bại 10 trận gần đây nhưng Sparta không thắng với cách biệt đủ lớn. Trong khi đó, Salzburg thắng 6/8 trận sân khách gần nhất và thể hiện được độ lì lợm của mình.
  • Từ 2 bàn trở xuống: Sparta Prague được đánh giá nhỉnh hơn nhưng họ không phải là đội thường ghi bàn bùng nổ. 3/4 trận gần nhất của Sparta có từ 2 bàn trở xuống. 7/9 trận gần đây của Sparta cũng không vượt qua được mốc 3 bàn. Tương tự, 3/4 trận gần nhất của Salzburg cũng có từ 2 bàn trở xuống.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Sparta và Salzburg đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Sparta thu về trung bình 5,4 quả góc còn Salzburg là 5,3. Với những chỉ số này, có thể trận đấu tới sẽ chạm được mốc 10 góc.

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs RB Salzburg: 1-1

Thông tin xung quanh trận Sparta Prague vs Salzburg

nhan dinh bong da du doan Sparta Praha vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Sparta Prague vs RB Salzburg

- Sparta Prague không thắng trong 2 lần gần nhất gặp gỡ Salzburg.

- Sparta Prague bất bại 14 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Sparta Prague có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Salzburg có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sparta Prague ở trận này cao hơn, đạt 42%.

- Trọng tài Rade Obrenovic rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,31 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sparta Prague vs RB Salzburg

 

Đội hình dự kiến

  • Sparta Prague (3-4-3): Vindahl; Vitik, Panak, Sorensen; Preciado, Laci, Kairinen, Rynes; Birmancevic, Rrahmani, Haraslin
  • RB Salzburg (4-3-3): Blaswich; Van der Brempt, Piatkowski, Baidoo, Terzic; Bidstrup, Bajcetic, Clark; Nene, Yeo, Gloukh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X