Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SPAL vs Ternana 21h00 ngày 24/12 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Bảy 24/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - SPAL vs Ternana lúc 21h00 ngày 24/12 (Vòng 20 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau thất bại muối mặt trên sân của đối thủ yếu Pro Vercelli ở vòng 19, SPAL đang rất quyết tâm để có thể giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón một đội bóng không được đánh giá cao khác là Ternana trên sân nhà. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu mà SPAL không chủ quan bởi bài học họ nhận được trong trận thua trước Pro Vercelli có lẽ đã là quá đủ.
Nhan dinh SPAL vs Ternana 21h00 ngay 2412 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
SPAL vs Ternana


Trận thua ở vòng 19 là lần “trắng tay” duy nhất của SPAL trong 5 trận đấu gần đây, tuy nhiên một trận thua trong bối cảnh họ đã rất gần với đội đầu bảng Hellas Verona thì điều đó thực sự đáng thất vọng, nhất là khi đối thủ là đội bóng “cửa dưới” hoàn toàn – Pro Vercelli. Lúc này SPAL đã rơi xuống vị trí thứ 4 cùng khoảng cách đã là 5 điểm so với ngôi đầu nhưng cơ hội cho họ không phải đã hết, hơn thế nữa dù sao mục tiêu của SPAL đặt ra trước khi mùa giải năm nay khởi tranh cũng chỉ là một suất thăng hạng.

Trở về sân nhà ở vòng đấu tiếp theo, SPAL sẽ có một trận đấu được đánh giá là khá dễ dàng với đối thủ Ternana – Những người đang “ngụp lặn” ở nửa cuối BXH, mặc dù vậy, nếu có thêm bất kì sự chủ quan nào trong trận đấu này, chắc chắn cái giá mà đội chủ nhà nhận được sẽ là rất “đắt”.

Trong khi đó, Ternana cũng chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp của mình bằng thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp Picenza ở vòng 19. Lúc này Ternana đã rơi xuống vị trí thứ 19 cùng khoảng cách chỉ là vỏn vẹn 1 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ”, vì vậy nếu không sớm có được thêm những điểm số, nguy cơ đội bóng này rơi xuống khu vực nguy hiểm chỉ còn là vấn đề thời gian.

Khó khăn sẽ còn lớn hơn rất nhiều khi đối thủ của Ternana ở vòng 20 cuối tuần này sẽ là một trong 4 đội dẫn đầu – SPAL, có lẽ quyết tâm thôi là chưa đủ để Ternana có được kết quả có lợi trên sân khách.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X