Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SPAL vs Napoli 23h00 ngày 23/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SPAL vs Napoli lúc 23h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh SPAL vs Napoli 23h00 ngay 239 (Serie A 201718) hinh anh
SPAL vs Napoli
Nhận định SPAL vs Napoli: 0-3

Napoli đang chơi rất vào phom, vì thế nên SPAL có rất ít cơ hội để lật đổ thày trò Sarri – những người rất cần chiến thắng để chạy đà cho chuỗi trận đầy gian nan phía trước.

Đoạn đường mà Napoli đang bước đi tại Serie A đang rất bằng phẳng. Đó là nhờ sự ổn định về tinh thần cũng như sức mạnh đôi chân của binh đoàn do Sarri dẫn đầu. Napoli nhẹ nhàng san bằng cả 5 vật cản. Từ tân binh (Benevento), hiện tượng mùa trước (Atalanta) cho tới đối thủ sừng sỏ như Lazio vòng đấu trước, đội bóng thành Naples vẫn dễ dàng vượt qua.

Thậm chí, theo thống kê trung bình của Napoli tính tới thời điểm hiện tại đang là 3,8 bàn/trận, con số đáng mơ ước với ngay cả ĐKVĐ Juventus hay Roma. Đóng góp vào chuỗi ngày thăng hoa trên là sự kết hợp từ yếu tố tập thể tới màn bùng nổ của bộ ba Mertens – Calejjon – Insigne. Ngược lại, họ đang sở hữu hàng thủ vào loại chắc chắn nhất giải với 3 bàn thua.

Vì vậy, CLB miền Nam nước Ý chỉ phải gặp tân binh SPAL vòng này chẳng khác nào đem mỡ dâng miệng mèo Đặc biệt nguy hiểm khi Napoli chơi cực tốt trong 16 chuyến làm khách gần nhất (thắng 14, hòa 2).

Trong khi đó, bộ mặt mà SPAL trình diễn trong 5 vòng đầu tại Serie A 2017/18 bộc lộ rất rõ bản chất của tân binh. Háo hức, tự tin trong hai vòng đầu tiên, sau đó thua liểng xiểng ba trận liên tiếp và nhận trung bình 2 bàn thua mỗi trận.

Với một “ma mới” lần đầu giành vé thăng hạng lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống sau 49 năm như SPAL – ấy là một chuỗi những thử thách, khó khăn bước đầu. Mà theo hiệu ứng dây chuyền, đoàn quân của Leonardo Semplici có nguy cơ trượt dài tiếp theo. Trên thực tế, lịch thi đấu mà SPAL gắp phải mùa này quá nặng ngay từ vạch đích. Lazio, Inter, Milan, Napoli dồn dập ập tới khiến cho đội chủ sân Paolo Mazza trở tay không kịp.

Riêng với Napoli, họ không cần suy tính tới đối phương yếu thế hay bất công. Với đội khách, phía trước là một lịch trình còn nặng hơn gấp bội. Feyenoord, Roma, Man City và Inter án ngữ trong nhịp độ 3 ngày/trận dài suốt 3 tuần lễ của các học trò nhà Maurizio Sarri.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X