Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spal vs Cagliari 20h00 ngày 17/9 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Spal vs Cagliari lúc 20h00 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Spal vs Cagliari 20h00 ngay 179 (Serie A 201718) hinh anh
Spal vs Cagliari
Nhận định Spal vs Cagliari: 1-2

Mặc dù thành tích đang đạt được của Spal (4 điểm sau 3 vòng đầu tiên) là đáng mơ ước cho một tân binh có thực lực trung bình yếu như Spal song cuộc chiến trụ hạng sẽ còn lắm gian nan. Trong suốt chặng đường đã qua, Spal đều trông chờ vào màn toả sáng của Marco Borriello, chân sút đã qua thời đỉnh cao. Trận đấu này, Spal vẫn tiếp tục đánh cược với cựu tiền đạo AC Milan và sẽ đá cặp cùng với Paloschi cũng là một cựu cầu thủ Rossoneri trên hàng công. Song sự tin tưởng này rất có thể sẽ không được đáp ứng như trận gặp Lazio hay Inter mới đây (ở 2 trận đấu đó Spal đều không thể ghi bàn).

Bên kia chiến tuyến, Cagliari sau khởi đầu nhọc nhằn do phải gặp toàn đối thủ “rắn mặt” như AC Milan hay Juventus cuối cùng đã được nở nụ cười khi đánh bại Crotone với tỷ số tối thiểu vòng 3. Đó là những điểm số đầu tiên của Cagliari và vừa hay chiến thắng đó lại diễn ra ngay trên SVĐ mới. Từ đây, Cagliari bắt đầu nghĩ đến chặng đường tới tốt đẹp hơn. Mặc dù thường tỏ ra yếu ớt trước đối thủ mạnh hơn nhưng để giành điểm trước các đội bóng ngang cơ hoặc dưới tầm không phải vấn đề khó với Cagliari. Và Spal chính là cơ hội tiếp theo để Cagliari tích luỹ điểm số. Lịch sử ủng hộ các vị khách khi 1 năm trước họ từng đánh bại đối thủ này tới 5-1 ở cúp quốc gia Italia.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Spal thiếu Rizzo, Floccari, Meret vì chấn thương. Cagliari mất Rafael bởi lý do tương tự.
+Spal không thắng 6/8 trận gần đây theo châu Á, thua 2/3 trận sân nhà.
+​​Cagliari thắng 2 trận vừa qua theo châu Á, thắng trận sân khách gần nhất.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 2 trận gần đây của Spal và 4 trận vừa qua của Cagliari có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X