Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spal vs Avellino 02h30 ngày 1/11 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Hai 31/10/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Spal vs Avellino lúc 02h30 ngày 1/11 (Vòng 12 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Kết thúc chuỗi trận bất bại khá ấn tượng bằng trận thua trước Frosinone ở vòng 11 Serie B, vì vậy Spal đang rất quyết tâm để có thể trở lại với chuỗi trận bất bại của mình khi chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Avellino ngay trên sân nhà. Nếu chơi đúng với phong độ ở thời điểm hiện tại, 3 điểm được xem là khó lòng thoát khỏi tay đội chủ nhà Spal ở trận này.
Nhan dinh Spal vs Avellino 02h30 ngay 111 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Spal vs Avellino


Đứng ở vị trí thứ 10 sau 11 vòng đấu đầu tiên tại Serie B, đây có thể coi là một thành tích chấp nhận được với một đội bóng tầm trung như Spal. Mặc dù chơi khá tệ hồi đầu mùa nhưng chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại (3 chiến thắng trong số đó) thời gian gần đây đã giúp đội bóng này tạm thời bỏ xa nhóm cầm đền đỏ đến tận 5 điểm.

Tất nhiên, khoảng cách đó vẫn có thể bị san lấp nhưng nếu Spal duy trì được một phong độ ổn định trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí cao ở nhóm trên. Trở về sân nhà Stadio Paolo Mazza để tiếp đón đội bóng thiếu ổn định Avellino ở vòng đấu tiếp theo, nhiệm vụ của Spal không gì khác ngoài giành trọn 3 điểm ở trận này để lấy lại niềm vui cho người hâm mộ sau thất bại khá đáng tiếc trước đội bóng mạnh – Frosione.

Phong độ thiếu ổn định chính là nguyên nhân dẫn đến vị trí “nguy hiểm” trên BXH thời điểm hiện tại giành cho Avellino. Khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm xuống hạng khiến các CĐV Avellino cực kì lo lắng trước viễn cảnh đội bóng của mình có thể rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ bất kì lúc nào.

Chính vì thế, điều mà Avellino cần làm nhất lúc này là không được phép để mất điểm đáng tiếc trong những trận đáng ra họ phải ra về với ít nhất 1 điểm. Dù phải làm khách trên sân của đối thủ được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại – Spal nhưng chắc chắn không phải không có cơ hội giành cho Avellino có thể giành được ít nhất 1 điểm ở trận này.

Nhận định: 1-0

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X