Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs West Ham 22h00 ngày 4/2 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 04/02/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs West Ham lúc 22h00 ngày 4/2 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Southampton vs West Ham 22h00 ngay 42 (NHA 201617) hinh anh
Southampton vs West Ham

Tưởng như kỳ tích đánh bại Liverpool ở cả 2 trận đấu tại bán kết cúp Liên đoàn Anh để vào chung kết gặp M.U sẽ tạo động lực tinh thần to lớn cho các cầu thủ Southampton khi quay về đấu trường chính Premier League tuy nhiên thầy trò HLV Claude Puel đã thua 2 trận liên tiếp gần nhất. Trong đó thất vọng nhất là trận thua 1-2 trước đội bóng thuộc nhóm cuối bảng Swansea ở vòng gần nhất (trận còn lại là thất bại 0-5 trước Arsenal tại FA Cup). Tính ra, 6 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Southampton thua tới 5 trận.
 
Bên kia chiến tuyến, chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của West Ham đã chấm dứt khi họ bị Man City hủy diệt 4-0 tại vòng 23 hồi giữa tuần. Như vậy, cả West Ham lẫn Southampton đều dậm chân ở nửa sau BXH (lần lượt 28 và 27 điểm), hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm. Nên nhớ, West Ham rất biết cách đánh bại những đối thủ ngang cơ. 8 vòng gần nhất, West Ham giành tới 5 chiến thắng và bại tướng của họ đều thuộc nửa dưới BXH. West Ham đang sở hữu bộ đôi Andy Carroll và Antonio rất giỏi không chiến trong khi đội chủ nhà vừa mất trung vệ số một Van Dijk vì chấn thương.

Đội chủ nhà có phần lép về mặt lực lượng khi West Ham đã có những sự tăng cường khá mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đặc biệt là tân binh tiền vệ Snordgrass từ Hull City. Ngoài ra, họ còn chào đón sự trở lại của Cheikhou Kouyate từ CAN 2017.
 
Đội hình dự kiến
Southampton: Forster; Bertrand, Yoshida, Stephens, Soares, Hojbjerg, Romeu, Davis, Boufal, Redmond, Long.
West Ham: Randolph; Fonte, Reid, Kouyate, Feghouli, Noble, Cresswell, Lanzhini, Snodgrass, Antonio, Carroll.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Southampton vắng Pied, Targett, Austin, McCarthy, Van Dijk vì chấn thương, khả năng ra sân của Hesketh, Rodriguez và Ward-Prowse còn bỏ ngỏ.
West Ham vắng Ogbonna, Tore, Sakho, Masuaku, Arbeloa vì chấn thương, A. Ayew chưa đủ thể lực để thi đấu.
Theo châu Á, Southampton thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, West Ham thắng 2, thua 4/6 trận gần đây.

WEST HAM THẮNG THEO CHÂU Á: West Ham là CLB đá sân khách cực kỳ khó chịu. 5 trận sân khách gần đây tại Premier League, West Ham chỉ thua đúng 1 trận. Trong chuỗi 5 trận này, họ có điểm cả ở sân của M.U và Liverpool.

HIỆP 1 TỐI THIỂU 1 BÀN: 6 trận sân nhà gần đây của Southampton xuất hiện 11 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, đạt tỷ lệ gần 2 bàn/trận. 5/6 trận đối đầu gần đây giữa West Ham và Southampton cũng luôn có ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 2 1/2 bàn: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Southampton và liên tiếp 4 trận của West Ham cũng kết thúc với tối thiểu 3 bàn mỗi trận.
 
Nhận định: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X