Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs West Ham 21h00 ngày 19/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs West Ham lúc 21h00 ngày 19/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Southampton vs West Ham 21h00 ngay 198 (Premier League 201718) hinh anh
Southampton vs West Ham
Nhận định Southampton vs West Ham: 2-0


Trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, Southampton đã kịp có sự bổ sung khá chất lượng ở hàng tiền vệ: Lemina đến từ Juventus. Đây là sự tăng cường đáng chú ý nhất của Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 tính đến lúc này. Lemina cùng với Romeu đã tăng cường sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự của Southampton. Minh chứng 2 trận gần nhất họ đều giữ sạch mành lưới.

Tuy nhiên hàng công của Southampton lại không ổn. Tadic vẫn chơi khá ấn tượng và luôn là tâm điểm của mọi đợt lên bóng bên phía Southampton. Song chân sút Gabbiadini chưa thể tìm lại bản năng sát thủ từng giúp anh có được 4 bàn thắng dù chỉ ra sân 10 lần ở cuối mùa giải trước.

Trước một West Ham vốn không mạnh về phòng ngự, các cầu thủ tấn công của đội chủ sân St’ Mary sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm bàn thắng. Joe Hart trong lần trở lại với Premier League đã có kỷ niệm buồn khi lọt lưới tới 4 lần ở vòng 1 trong trận đấu trên sân Old Trafford của Man Utd

Tuy nhiên, không thể trách cựu sao Man City bởi cả hàng phòng ngự của West Ham đã mắc quá nhiều lỗi ở trận đấu đó. Thất bại 0-4 trước MU là trận thứ 4 liên tiếp West Ham để lọt lưới ít nhất 2 lần. Rõ ràng, hàng thủ đang là yếu điểm của CLB thành London.

Không chỉ thủ kém mà hàng công của West Ham cũng tỏ ra thiếu hiệu quả. Họ tịt ngòi ở cả 2 trận gần nhất dù sở hữu không ít cơ hội ghi bàn. Họ đã đưa về sát thủ Chicharito nhưng bản thân tiền đạo này đã dần sa sút từ cuối mùa trước tại Leverkusen nên chưa có gì đảm bảo cựu tiền đạo của MU sẽ tỏa sáng ở lần trở lại giải Ngoại hạng Anh.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Virgil van Dijk vẫn chưa thể định đoạt số phận của mình và khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận đấu này
- West Ham cũng không thể có sự phục vụ của Andy Caroll và Kounyate trong chuyến đi đến St’ Mary ngày hôm nay
- Southampton giữ sạch lưới 3/4 trận gần đây
- West Ham thủng lưới tối thiểu 2 lần ở 4 trận mới nhất
- Southampton thắng 2/3 trận đối đầu vừa qua giữa 2 đội
- West Ham thua kèo 4/5 trận gần nhất

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X