Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Watford 21h00 ngày 13/08 (Vòng 1 NHA 2016/17)

Thứ Bảy 13/08/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Southampton vs Watford lúc 21h00 ngày 13/08 thuộc Vòng 1 Premier League Ngoại hạng Anh 2016/17.

May mắn không phải gặp "ông lớn" nào ở ngay ngày khai mạc Premier League 2016/17, nhưng Watford cũng không hề dễ chịu gì khi có chuyến làm khách đến St Mary's của Southampton.
Nhan dinh Southampton vs Watford 21h00 ngay 1308 (Vong 1 NHA 201617) hinh anh
Southampton vs Watford

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu nhìn lại quá khứ, cũng tại giải đấu này năm ngoái sẽ thấy Watford "sợ" Southampton ra sao. May mắn cầm chân không bàn thắng ở trận lượt đi, "The Hornets" đã phải phơi áo 0-3 trên sân của đối phương trong trận tái đầu đầu tháng 1/2016. Xa hơn, NHM đội bóng của Walter Mazzarri có quyền lo ngại khi 5 lần gần nhất chạm mặt "The Saints" trên mọi đấu trường, Watford đều không thể một lần được nở nụ cười chiến thắng sau cùng (hòa 2, thua 3).

Sự bất lợi của các vị khách chưa dừng lại ở đó. Hãy xem 3 trận giao hữu gần đây nhất tiền Premier League 2016/17, họ làm được gì? Xin thưa, Ighalo cùng đồng đội không thắng bất kỳ trận nào. Họ hòa Anzhi, Lorient và thua QPR. Một sự chuẩn bị không như ý, một bước chạy đà lỗi. Khi ấy, người ta lại rấy lên lo ngại rằng liệu đây là bài vở của cựu thuyền trưởng Inter hay ông đã ngấm mùi khó khăn khi làm việc ở một CLB thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ sương mù? Hẳn là chưa, hay chăng thì đây cũng chưa phải là lúc để đưa ra một đánh giá xác đáng nhất về những gì Mazzarri cống hiến tại Vicarage Road.

Dẫu như vậy đi chăng nữa thì việc mới chân ướt chân ráo ngồi vào chiếc ghế nóng ở xứ Hertfordshire phần nào đó khiến ông thầy người Ý chưa kịp thích nghi với môi trường mới.

Watford gặp vấn đề khi mùa giải đến cận kề, còn Southampton lại cho thấy khả năng giữ thăng bằng khá tốt trong chuyến du đấu hè 2016, như chính họ đã làm ở mùa bóng năm ngoái (giành vé dự Europa League). Cụ thể, thầy trò Claude Puel giành tới 4/5 thắng lợi (1 hòa). Hơn nữa, điều tương tự cũng diễn ra trên sân nhà St Mary's - nơi "The Saints" không thua ở 7 trận gần nhất tính từ trận thua 1-2 trước Chelsea hồi tháng 2/2016.

Điều đáng nói, ở Southampton, Puel cũng chỉ vừa mới tiếp quản lại CLB từ người tiền nhiệm Ronald Koeman tháng 6 vừa qua (tức chỉ sớm hơn Mazzarri có 1 tháng). Kết quả phụ thuộc vào thời gian 1 tháng ít ỏi hay chăng là thực lực của Southampton mạnh hơn Watford?

Tất nhiên, những con số thống kê chỉ có giá trị nếu kết thúc 90 phút đêm nay, phần thắng nghiêng về phía chủ nhà. Và như vậy, có thể hiểu cơ hội để Watford ngẩng cao đầu rời St Mary's không phải là không có.

Dự đoán kết quả: Southampton thắng 1-0
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X