Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Tottenham (22h00 ngày 28/12): Không dễ cho Spurs

Thứ Ba 28/12/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Southampton vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân ST Mary hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Trận đấu khó khăn với thầy trò Conte


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã chơi tuyệt hay trước Crystal Palace trên sân nhà. Đội bóng thành London kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Harry Kane có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn ở Premier League, anh ghi bàn trong cả 6 lần ra sân ở ngày Lễ tặng quà. Son Heung-min tiếp tục duy trì phong độ cao dưới thời Antonio Conte, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Crystal Palace. 
 
Southampton vs Tottenham

 Tottenham bất bại trong 6 trận dưới thời Conte ở Ngoại hạng Anh



Tottenham hoàn toàn lột xác kể từ khi ông thầy người Italia lên nắm quyền. Theo thống kê, “Gà trống” bất bại 6 trận dưới thời Conte ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ ghi 12 bàn và chỉ nhận 3 bàn thua. Spurs hiện đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 chỉ 6 điểm, nhưng đá ít hơn 3 trận. Nếu tiếp tục chơi ổn định trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham hoàn toàn có cơ hội cán đích trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Ở cúp Liên đoàn Anh, Tottenham cũng đánh bại West Ham 2-1 để có mặt ở vòng bán kết gặp Chelsea. HLV Conte khẳng định ông từng có những kỷ niệm đẹp ở sân Stamford Bridge, nhưng trên cương vị là HLV trưởng của Spurs, ông sẽ cùng với các học trò chiến đấu qua đó nuôi hy vọng vào chơi trận chung kết.

Dưới thời Conte, Tottenham là một đội bóng có lối chơi khó chịu. Trước một Liverpool đang thi đấu hưng phấn nhưng “Gà trống” đã chơi sòng phẳng với đối thủ và có được trận hòa 2-2, thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn họ có thể giành chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, những trụ cột của “Gà trống” như Harry Kane, Sergio Reguilon hay Lucas Moura đều dần lấy lại những gì tốt nhất của mình.
 
Southampton vs Tottenham

Southampton vs Tottenham vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Southampton. Để tiếp tục cuộc đua vào Top 4, đội bóng thành London cần phải giành 3 điểm. Trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Spurs thể hiện khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Nếu chơi tập trung thì họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm ở chuyến hành quân đến sân ST Mary. 

Bên kia chiến tuyến, Southampton thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay. Họ có thể chơi tốt trước các đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng không giành những kết quả quá tốt trước các đội bóng đồng cân đồng lạng. Ở trận đấu gần nhất, Southampton gây bất ngờ khi cắt đứt chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua bằng thắng lợi 3-2 trên sân West Ham. 
 
Southampton vs Tottenham

Southampton hứa hẹn sẽ ngây nhiều khó khăn cho Tottenham


Southampton hiện đang xếp thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có 20 điểm sau 18 trận. Khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 9 điểm, trong khi đó đội bóng này bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ lại với cách biệt khá lớn. Chiến thắng trước West Ham giúp thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl tự tin trước trận đấu với Tottenham. 
Về mặt lực lượng, đội chủ nhà không có sự phục vụ của McCarthy vì chấn thương, trong khi đó Lyanco, Stephens và Tella nhiễm Covid-19. Bên phía Spurs, Romero và Sessegnon dính  chấn thương. Gil và Scarlett nhiễm Covid-19.

Về kết quả đối đầu, Tottenham được đánh giá cao hơn. Tính từ năm 1993, hai đội có tổng cộng 45 lần đối đầu. Spurs có 24 chiến thắng, thua 14 và 7 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Nhận định Southampton vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, song với lợi thế sân nhà cùng lối chơi khó chịu trước các đội bóng lớn, đội chủ sân ST Mary hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Southampton vs Tottenham

Southampton vs Tottenham

Tỷ lệ trận Southampton vs Tottenham được ấn định ở mức 0.5 nghiêng về phía đội khách. Đúng là Spurs đang có phong độ tốt dưới thời Conte, song làm khách trên sân của Southampton luôn là thử thách rất khó khăn. Bongda24h.vn dự đoán rằng đội chủ nhà sẽ có điểm ở trận đấu này. 

Chọn: Southampton (+0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Southampton vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Southampton vs Tottenham ở mức 2.5. Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, 4 trận có tổng số bàn thắng được ghi là 3 trở lên. Ở thời điểm hiện tại, hàng công Spurs đang chơi tốt trong khi đó Southampton luôn biết cách chọc thủng lưới đối phương trên sân nhà. Khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng là rất cao. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Southampton vs Tottenham

Tottenham chắc chắn sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm lợi thế sớm, trong khi đó Southampton sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận với nhiều cơ hội được tạo ra, Bongda24h.vn nhận định cả hai đội đều ghi được bàn thắng.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Southampton 1-1 Tottenham

Thông tin xung quanh

  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 6/7 trận gần nhất của Southampton tại Ngoại hạng Anh.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Tottenham đã thắng ở 3 trận gặp Southampton gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Southampton đã lọt lưới ít nhất bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gặp Southampton gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Southampton


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Southampton vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 2-2

 
Với Antonio Conte, Tottenham Hotspur đã tìm lại cảm hứng chiến thắngVới Antonio Conte, Tottenham Hotspur đã tìm lại cảm hứng chiến thắng
Chặng đường còn dài với cả Conte lẫn Tottenham, nhưng với sự mát tay của nhà cầm quân người Italy, đội bóng thành London đang dần trở lại với hình ảnh một kẻ...
Khó tin với thành tích của Harry KaneKhó tin với thành tích của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Crystal Palace, thống kê chỉ ra rằng ngôi sao 28 tuổi ghi bàn trong tất cả những...
Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4Thắng dễ Palace, Spurs áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội bóng của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả...
Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 26/12): Trên đà đi lênNhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h00 ngày 26/12): Trên đà đi lên
Tottenham đã trở lại mạnh mẽ sau quãng nghỉ gần 10 ngày vì Covid bùng phát trong đội hình. Việc tiếp tục được chơi trên sân nhà sẽ mang đến cơ hội để đội bóng...
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãnTrận đấu Tottenham vs Crystal Palace có thể bị hoãn
Theo Football London, trận đấu Tottenham vs Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể bị hoãn do bùng phát Covid trong đội hình của “Đại bàng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X