Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Stoke City (02h45 ngày 30/10): Tìm vé tứ kết

Chủ Nhật 27/10/2024 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thoát khỏi nhiệm vụ phải chơi ở Premier League, Southampton sẽ hướng tới việc tìm kiếm niềm vui khi đối đầu với Stoke City ở Carabao Cup tại sân nhà St. Mary’s.

Nhận định bóng đá Southampton vs Stoke City

Carabao Cup là đấu trường đã mang về cho Southampton 2 trận đấu thành công ở mùa giải này. Soton đã đánh bại Cardiff với tỉ số 5-3 và loại Everton ngay tại Goodison Park ở vòng trước. Hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 nhưng Southampton là những người có thắng lợi chung cuộc sau loạt luân lưu khi Ashley Young đá hỏng quả phạt đền quyết định.

Nhận định Southampton vs Stoke City (02h45 ngày 3010) Tìm vé tứ kết 1
Southampton đón nhận thêm một thất bại trước Man City

Southampton đã lọt đến vòng 16 đội của Carabao Cup ở 3 trong 4 mùa giải gần nhất. Nhưng 3 trong 4 lần xuất hiện gần nhất ở vòng 16 đội của Southapmton đã kết thúc bằng thất bại. Ngoại lệ duy nhất là hành trình vào bán kết của Soton ở mùa giải 2022/23.

Ở đấu trường chính Premier League, Southampton vẫn chưa có được chiến thắng nào. Đoàn quân của Russell Martin vừa trải qua trận thua 0-1 trước Man City cuối tuần qua. Kết quả này khiến Southampton bước vào trận gặp Stoke với chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

Stoke City cũng phải nhờ tới loạt luân lưu mới hạ được đối thủ hạng dưới là Fleetwood Town ở vòng trước. Stoke dẫn trước nhưng bị đội hạng 4 gỡ hòa ngay trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Dù vậy, Stoke vẫn giành được quyền đi tiếp khi thắng 2-1 trên loạt luân lưu.

Nhận định Southampton vs Stoke City (02h45 ngày 3010) Tìm vé tứ kết 2
Stoke vướng vào cuộc đua trụ hạng ở Championship mùa này

Việc lọt vào vòng 4 đã là thành tích tốt nhất của Stoke kể từ mùa giải 2021/22. Nhưng sự quan tâm lớn với Stoke bây giờ vẫn nằm ở đấu trường chính là giải hạng Nhất Anh.

Stoke chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất ở Championship. Họ bị Sheffield United đánh bại với tỉ số 2-0 vào cuối tuần qua. Đó là kết quả khép lại chuỗi 3 trận hòa liên tiếp của Stoke.

Stoke City đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Championship và chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, đoàn quân của Narcis Pelach có thể sẽ không tung ra sân đội hình tốt nhất cho chuyến hành quân tới St. Mary’s sắp tới. Cũng vì hai đội nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình hai nên thống kê 3 chiến thắng 5 lần gặp gỡ gần nhất của Stoke nhìn chung không mang nhiều ý nghĩa.

Stoke đang thiếu vắng một số cầu thủ cho trận đấu này gồm Sam Gallagher, Bosun Lawal, Lynden Gooch và ben Pearson. Trong khi đó, Southampton không có sự phục vụ của Gavin Bazunu, Ross Stewart, Will Smallbone và Flynn Downes.

Nhận định đặc biệt Southampton vs Stoke City

Từ 3 bàn trở xuống: 9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở xuống. 5 trận sân khách gần nhất của Stoke có từ 2 bàn trở xuống. Trong khi đó, Southampton chỉ ghi nhiều hơn 1 bàn ở 1 trong 8 trận đấu gần đây.

Southampton chiến thắng: Cả Southampton và Stoke đều không có phong độ tốt. Tuy vậy, Southampton được đánh giá vượt trội ở cặp đấu này. Stoke có lẽ không sử dụng đội hình tốt nhất cho một trận đấu sân khách và điều này sẽ mở ra cơ hội cho Soton chiến thắng và giành quyền đi tiếp.

Từ 10 phạt góc trở lên: 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 10 phạt góc trở lên. 8/10 trận gần nhất của Southampton có từ 10 phạt góc trở lên. Trong khi đó, 6/10 trận gần nhất của Stoke cũng xuất hiện từ 10 quả phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Southampton vs Stoke City: 2-0

Thông tin xung quanh trận Southampton vs Stoke City

nhan dinh bong da du doan Southampton vs Stoke cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Southampton vs Stoke City

- Tỉ lệ thắng của Southampton ở trận này cao hơn, đạt 68%.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Southampton không thắng 7 trận gần đây.

- Southampton thủng lưới 10 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần nhất của Southampton có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Southampton có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Stoke không thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Stoke có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Southampton vs Stoke City

 

Đội hình dự kiến

Southampton (4-2-3-1): McCarthy; Bree, Wood, Harwood-Bellis, Taylor; Ugochukwu, Aribo; Cornet, Lallana, Fraser; Armstrong

Stoke City (5-4-1): Johansson; Tchamadeu, Gibson, Phillips, Rose, Bocat; Manhoef, Burger, Thompson, Koumas; Cannon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X