Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Norwich 21h00 ngày 12/8 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Norwich thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Southampton vs Norwich

Southampton vs Norwich
Southampton vs Norwich

Norwich là đội lên xuống hạng giữa Premier League và Championship “đều như vắt tranh” trong những năm gần đây. Trong khi đó, đây mới là mùa bóng Hạng Nhất đầu tiên của Southampton sau 11 năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trận ra quân Championship 2023/24, Southampton thắng 2-1 trên sân Sheffield Wed, có 3 điểm đầu tiên cho hành trình thăng hạng.

Giữa tuần qua, Southampton sử dụng đội hình B ở League Cup và kết quả là họ thua đội hạng dưới Gillingham 3-1. Không tiến xa ở đấu trường Cúp thực ra cũng có thể coi là 1 lợi thế cho “The Saint” bởi nhờ đó CLB này có thể dồn toàn lực cho mục tiêu giành vé trở lại Ngoại hạng Anh. Tiếp Norwich tối nay, Southampton là “cửa trên” (0.75).

6 cuộc chạm trán gần nhất với Norwich, Southampton thắng tới 4 (chỉ thua 1). Tại St Mary’s, Southampton thậm chí đang có mạch toàn thắng 5 trận liền trước “Chim Hoàng yến”. Southampton đúng là đã không thắng sân nhà suốt từ giữa tháng Ba, nhưng đó là trước các đối thủ ở Premier League và giao hữu. Tối nay khúc khải hoàn sẽ trở lại với St Mary’s.

  • Lựa chọn: Southampton

Nhận định hiệp 1 Southampton vs Norwich

Kể từ năm 2008, Southampton bất bại sân nhà hiệp 1 toàn bộ 9 trận tiếp Norwich tại St Mary’s. Trong 5 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ dưới cơ, Southampton cũng không 1 lần thua 45 phút đầu. Về phía Norwich, CLB này không thắng trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 4/5 vòng đấu làm khách liên tiếp tại Championship. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Southampton hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Southampton vs Norwich

4/5 trận liên tiếp và 8/12 trận gần nhất của Southampton có tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Tính tất cả các đấu trường, “The Saint” không giữ sạch lưới ở 14/15 trận sân nhà vừa qua. Với Norwich, 3 vòng đấu Championship mới nhất của “Chim Hoàng yến” chứng kiến 11 bàn thắng được ghi. Cặp đấu này sẽ có +3 bàn!

Dự đoán kết quả

Southampton vs Norwich: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Southampton vs Norwich 21h00 ngày 128 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Southampton vs Norwich

Thành tích gần đây Southampton vs Norwich

Nhận định Southampton vs Norwich 21h00 ngày 128 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Southampton
Nhận định Southampton vs Norwich 21h00 ngày 128 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Norwich

Đội hình dự kiến:

  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Manning; Smallbone, Charles, Alcaraz; Tella, A.Armstrong, Edozie
  • Norwich: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, Giannoulis; McLean, Nunez, Sara; Sargent, Idah, Rowe

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X