Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Newcastle 22h00 ngày 15/10 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 15/10/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs Newcastle lúc 22h00 ngày 15/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Southampton vs Newcastle 22h00 ngay 1510 (Premier League 201718) hinh anh
Southampton vs Newcastle
Nhận định Southampton vs Newcastle: 0-0

Sau 7 vòng, Southampton mới có 2 chiến thắng (thua 3). Với 8 điểm, thầy trò Pellegrino đang tạm đứng thứ 12 trên BXH. Một trong những vấn đề lớn nhất của The Saints từ đầu mùa là hàng công kém cỏi khi đến giờ đội chủ sân St Mary mới chỉ có 5 lần lập công. Tại sân nhà, họ cũng mới chỉ 3 lần nổ súng sau 4 trận.

Dẫu vậy, ở màn tiếp đón Newcastle đêm nay, Southampton được xếp cửa trên, một phần do họ đã thắng Newcastle ở 4 lần tiếp đón gần nhất. Song ở màn tái ngộ này, không dễ để The Saints có thể tái lập thành tích đó.

Pellegrino vốn theo đuổi triết lý thực dụng. Mùa trước, nhà cầm quân người TBN đã áp dụng đấu pháp này khá hiệu quả ở Alaves. Tuy nhiên, cách chơi của Pellegrino rõ ràng chỉ thích hợp khi chạm trán các đối thủ trên cơ. Còn hôm nay, thế cửa trên vô hình chung tạo áp lực không tốt cho đoàn quân áo đỏ - trắng.

Thêm vào đó, cần nhớ Newcastle đang thể hiện phong độ khá ấn tượng ở Premier League. 5 vòng đấu gần nhất, “Chích chòe” chỉ để thua duy nhất 1 trận và thắng 3.

Nhờ lối chơi giàu sức mạnh và hàng thủ chắc, Newcastle mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở Premier League mùa này, trong đó có 3 bàn trên sân khách dù họ thua tới 2 khi phải thi đấu xa nhà.

Trước đối thủ như vậy, Southampton không được xem là lựa chọn sáng giá.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Southampton thắng 4/5 cuộc đụng độ Newcastle gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1).
- 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Southampton toàn thắng trong 4 cuộc tiếp đón Newcastle gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Southampton: Vắng Matt Targett (chấn thương); Khả năng ra sân của Shane Long còn bỏ ngỏ.
- Newcastle: Vắng Paul Dummett và Massadio Haidara (chấn thương); Khả năng ra sân của Jonjo Shelvey và Christian Atsu còn bỏ ngỏ.

TSBT - Dưới 2 1/4 bàn thắng cả trận: 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng. Tuy vậy, ở màn tái ngộ lần này giữa 2 đội, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4. Sự thay đổi về tỷ lệ cho thấy cửa Over không được đánh giá cao. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận của The Saints ở Premier League mùa này chỉ có tối đa 2 bàn. Đây cũng là kết quả tương tự sau 7 vòng mở màn của Newcastle.

Phạt góc - Trên 10,5 góc cả trận: Sau 7 vòng đấu, Southampton đã được hưởng tổng cộng 50 quả phạt góc, chỉ kém Tottenham và Man City. Bởi vậy, tỷ lệ tổng phạt góc trung bình/trận của The Saints lên tới 10,71. Thống kê này bên phía Newcastle là 10,57. Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội có ít nhất 12 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X