Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Middlesbrough 21h15 ngày 11/12 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 11/12/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Southampton vs Middlesbrough lúc 21h15 ngày 11/12 (Vòng 15 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thất bại trước Crystal Palace ở vòng 14 NHA khiến Southampton một lần nữa rơi khỏi nửa trên BXH, rõ ràng mùa giải năm nữa sẽ là một mùa giải đầy khó khăn cho tham vọng top 7 của đội bóng này. Vì thế, cuộc tiếp đón “tân binh” Middlesbrough trên sân nhà ở vòng 15 được đánh giá là cơ hội tốt dành cho Southampton để họ tìm kiếm một chiến thắng qua đó tiếp tục theo đuổi tham vọng của mình mùa này nhưng nên nhớ rằng Middlesbrough lúc này cũng đang không dễ bị đánh bại chút nào.
Nhan dinh Southampton vs Middlesbrough 21h15 ngay 1112 (NHA 201617) hinh anh
Southampton vs Middlesbrough


Tính đến thời điểm hiện tại, Southampton đã có được 17 điểm sau 14 vòng đấu và dù xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và mục tiêu top 7 cũng chỉ là 3 điểm. Chính vì thế, cơ hội để thầy trò HLV Claude Puel cụ thể hóa tham vọng là rất rõ ràng, tuy nhiên họ cần phải duy trì được một phong độ ổn định – Điều mà đội chủ sân St. Mary chưa thể làm được kể từ đầu mùa.

Trở lại vòng 15 giải Ngoại hạng trong tâm thế đầy quyết tâm, Southampton sẽ có cuộc tiếp đón “tân binh” – Middlesbrough trên sân nhà và mục tiêu rõ ràng với họ sẽ là 3 điểm trọn vẹn nhưng Southampton nên hiểu rằng nếu xét một cách công bằng, đội khách không hề lép vế so với họ ở thời điểm hiện tại.

Trận thắng đầy quan trọng trên sân nhà trước Hull City cuối tuần trước giúp Middlesbrough củng cố vững chắc hơn vị trí an toàn của mình trên BXH với khoảng cách 4 điểm với nhóm “cầm đèn đỏ”. Tất nhiên, sự lo lắng của các CĐV là vẫn còn bởi dù sao tiềm lực của Middlesbrough cũng thuộc vào hàng yếu nhất NHA thời điểm hiện tại, vì thế trong cuộc đua với 38 vòng đấu, sẽ rất khó cho đội bóng này có thể duy trì được một sự ổn định cần thiết.

Mặc dù vậy, khi làm khách trên sân của đội chủ nhà Southampton ở vòng 15, thầy trò Aitor Karanka vẫn có quyền tự tin khi đội chủ nhà đang chơi rất thiếu ổn định. Hơn thế nữa, nếu thi đấu một cách chắc chắn giống như những gì đã thể hiện trong một vài trận gần đây, Middlesbrough hoàn toàn có thể ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Middlesbrough thắng 2/3 trận đối đầu gần nhất trên sân Southampton.
- Có dưới 2,5 bàn ở 7/8 trận Ngoại hạng gần nhất của Middlesbrough.
- Southampton thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
- Middlesbrough không thua 6 trận gần nhất theo châu Á và thắng 5/6 trận sân khách gần nhất.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X