Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Inter Milan 03h05 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Southampton vs Inter Milan lúc 03h05 ngày 4/11 (Bảng K Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận thua Sampdoria cuối tuần qua đã đẩy nỗi thất vọng của Inter lên tới đỉnh điểm. Và rồi, BLĐ Inter buộc phải đưa ra quyết định “dù đau đớn nhưng cần thiết”, đó là sa thải HLV De Boer.

Việc “trảm” HLV người Hà Lan là điều ai cũng có thể hiểu được nhưng vấn đề ở chỗ, nó cũng chỉ như giải pháp tình thế với Inter để ngăn chặn sức ép. Những người hâm mộ cần nước cờ sáng suốt từ chóp bu CLB vào lúc này.
Nhan dinh Southampton vs Inter Milan 03h05 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
Southampton vs Inter Milan


Trong thời gian qua, họ đã liên hệ với hai HLV L.Blanc và Guus Hiddink để về trục vớt đội bóng. Đó là sự lựa chọn không hề dễ dàng. Trong khi Blanc là người cũ của CLB thì Hiddink lại có kinh nghiệm (thứ Inter rất cần ở thời điểm này).

Trước mắt HLV đội trẻ Vecchi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Southampton đêm nay. Dù vậy, giải pháp này cũng không mang tới niềm tin cho nhiều người.

Hy vọng giành vé đi tiếp của Inter vừa lóe lên sau chiến thắng trước Southampton tại Giuseppe Meazza lượt đấu trước nhưng nó có thể tắt ngay vào đêm nay nếu Nerazzurri thất bại.

Dù Southampton không đạt phong độ cao nhưng những vẫn đưa ra tỷ lệ chấp 1 cho CLB Anh. Điều đó cho thấy tình cảnh mong manh của cựu vương Champions League ở thời điểm này.

Tập thể Inter vốn đã không vững chắc nay trong tình cảnh rắn mất đầu, liệu họ có hoảng loạn? Đây là lúc Inter cần thể hiện đẳng cấp của mình nhưng nó vốn đã không được thể hiện trong những năm qua.

Hay nói cách khác, đây là thời cơ không thể tốt hơn để Southampton giành chiến thắng và có lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng đấu. Có chi tiết đáng chú ý, The Saints rất mạnh trên sân nhà St Mary, khi mới chỉ thua 2/17 trận đấu chính thức gần đây (đều thua Chelsea). Vì vậy, không ngạc nhiên nếu Southampton giành chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Southampton vắng Pied, Cedric, Targett, Shane Long do chấn thương,
- Inter vắng Brozovic (treo giò), Melo, Kondogbia (chấn thương). Joao Mario, Jovetic, Gabriel không chắc ra sân.
- Inter đang có mạch 4 thất bại liên tiếp trên sân khách.
- Southampton thắng 5/6 trận gần đây trên sân nhà.
- 4 trận gần đây của Southampton đều có không quá 2 bàn thắng.
- 2/3 trận đã qua của Southampton cùng 4 trận liên tiếp của Southampton, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.

Nhận định: 3-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X