Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Hapoel Beer Sheva 03h05 ngày 9/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Southampton vs Hapoel Beer Sheva lúc 03h05 ngày 9/12 (Bảng K cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.97*0:1 1/4*0.85
TBT:0.86*2 1/4*1.00

Trận thua tối thiểu trước Sparta Praha đã khiến cho cơ hội đi tiếp của Southampton bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi khi trước khi bước vào lượt trận quyết định cuối cùng, thầy trò Claude Puel đang đứng thứ 3 tại bảng K với 7 điểm, bằng điểm với Hapoel Sheva (thắng Inter) nhưng vẫn phải đứng sau do kém về chỉ số đối đầu.
Nhan dinh Southampton vs Hapoel Beer Sheva 03h05 ngay 912 (Europa League 201617) hinh anh
Southampton vs Hapoel Beer Sheva


Điều này có nghĩa là muốn đi tiếp, "The Saints" buộc phải thắng nhà ĐKVĐ Israel ở trận cầu sinh tử trên sân nhà. Nhiệm vụ trông có vẻ khó khăn, song kỳ thực nếu thi đấu đúng với phong độ và sự quyết tâm cao nhất, Jose Fonte cùng đồng đội hoàn toàn có thể tự tin vào một thắng lợi.

Southampton kém cỏi khi hành quân xa nhà, ai cũng rõ (thắng 1/6 trận gần nhất). Thế nhưng, trở lại sân nhà, tại thánh địa St Mary's, là một bộ mặt hoàn toàn khác của thầy trò Puel. Họ bất bại 5 trận (tính cả vòng loại), và rộng hơn bất khả chiến bại trong 17/18 trận tiếp đón các vị khách tới viếng thăm Hampshire - một bờ biển xinh đẹp ở phía Nam nước Anh.

Ngoài ra, nên nhớ rằng tại St Mary's, The Saints luôn luôn ghi được ít nhất 1 bàn thắng vào lưới địch thủ. 10 bàn (trung bình 2 bàn/trận), và nhận 3 bàn thua là những gì Southampton đã thể hiện trong thời gian qua.

Về phần mình, khó khăn kéo đến bủa vây thầy trò Barak Bakhar trước thềm đại chiến quan trọng. Trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà trận này, Hapoel có bảng thành tích sân khách tệ (thua 3/4 trận). Nói nôm na thì Southampton với Hapole Sheva đều là kẻ "khôn nhà dại chợ", thứ mà các vị khách như "The Camels" rất sợ trong lần hành quân đến xứ sương mù trong những người ngày đông lạnh giá hiện tại.

Lo lắng về kết quả sân khách, song có một chút an ủi dành cho NHM đội bóng đến từ Israel khi mặt trận trong nước đoàn quân của Bakhar đã sắp xếp an toàn (hơn đội nhì bảng 10 điểm), mặt khác ông cũng có trong tay quân bài tốt nhất cho chuyến đi không được phép thua lần này.

Không có được may mắn như vậy là tình trạng của người đồng nghiệp Puel. Hiện cựu HLV của Lyon có bản danh sách bệnh binh dài đến 7 người. Trong đó, Jérémy Pied, Matt Targett, Alex McCarthy, Jake Hesketh và Florin Gardos chắc chắn vắng mặt do chấn thương. Còn Dusan Tadic, Harrison Reed bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dù vậy, có khó khăn và mất mát đến đâu đi chăng nữa, cả Hapoel và Southamptron đều sẽ bước vào cuộc chiến này với quyết tâm cao nhất có thể. Chiến thắng là lẽ sống, là tấm vé đi tiếp mà kẻ thắng là kẻ mạnh!

THÔNG SỐ ĐÁNG CHÚ Ý
0 - "The Saints" không ghi bàn trong 3/4 trận gần đây ở sân chơi Europa League.
1 - Maccabi Tel Aviv là đội duy nhất ghi bàn 5 lần các đội bóng của Israel hành quân đến Anh, hiệu số bàn thắng bại chung là 12-1.
3 - Southampton thắng 3/4 trận gần nhất trên sân nhà tại Europa League, bao gồm cả vòng loại (hòa 1).
6 - Southampton giữ sạch lưới 6/9 trận gần nhất khi thi đấu tại St Mary's trên mọi đấu trường.
6 - Charlie Austin ghi 6 bàn trong 6 trận gần đây cho Southampton trên sân nhà.
7 - Các CLB của Israel chưa từng thắng khi làm khách tại nước Anh trong 7 trận tại cúp châu Âu, trong đó có 6 trận thua liên tiếp.

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X