Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Crystal Palace 02h45 ngày 3/1 (Premier League)

Thứ Ba 02/01/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs Crystal Palace lúc 02h45 ngày 3/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Southampton vs Crystal Palace 02h45 ngay 31 (Premier League) hinh anh
Southampton vs Crystal Palace

Nhận định Southampton vs Crystal Palace: 2-0

Nếu may mắn hơn, Crystal Palace đã trở thành đội đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh 2017/18 đánh bại được "kẻ thống trị tuyệt đối" Man City ở vòng trước. Nhưng dù sao 1 điểm mà họ kiếm được cũng là rất đáng khen. Đó là trận đấu hay nhất của Crystal Palace từ đầu mùa, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi HLV Roy Hodgson lên nắm quyền.

Trong con mắt của nhiều nhà phân tích, Crystal Palace lúc này không còn là tập thể dễ bị đánh bại như trước. Gặp Southampton đang bết bát càng khiến sự lựa chọn nghiêng về Crystal Palace. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản cho đại diện đến từ thành London khi họ đang chịu sức ép ngày càng lớn. Quá nhiều sự kỳ vọng chỉ sau thời gian ngắn có thể khiến những chú Đại bàng gặp vấn đề tâm lý.

Hơn nữa, việc liên tục phải gồng mình chiến đấu trước Arsenal rồi Man City khiến lực lượng cả Crystal Palace bị ảnh hưởng đáng kể và thể lực nhiều trụ cột suy giảm rõ rệt. Ở trận đấu này đội khách còn thiếu vắng Delaney, Sakho, Scott Dann, Jason Puncheon hay Schlupp là minh chứng rõ ràng nhất.

Tổng bàn thắng cả trận: Dấu ấn mà cả Southampton và Crystal Palace để lại trong các trận gặp MU và Man City nằm ở khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Ngược lại, hàng công của họ khá vô duyên dù đã có những cơ hội ngon ăn để giành kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, kịch bản nghèo nàn bàn thắng thường xảy ra trong các trận đấu gần đây của Southampton trên sân nhà khi có tới 7/10 trận chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Hơn nữa, Crystal Palace chơi chắc chắn với 3/4 trận sân khách gần đây đều giữ sạch lưới. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Khá bất ngờ khi niêm yết kèo phạt góc lên đến 11 hòa, cao nhất trong số các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay. Thực tế, đây là chỉ số hoàn toàn có lý khi Southampton nằm trong nhóm 4 đội được hưởng phạt góc nhiều nhất giải với trung bình 6.48 quả mỗi trận. Phía bên kia chiến tuyến cũng chứng kiến Crystal Palace có số phạt góc đứng thứ 8 kể từ đầu mùa với 5.95 quả mỗi trận. Chọn Trên 11 quả phạt góc cả trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X