Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Burnley 22h00 ngày 16/10 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Southampton vs Burnley lúc 22h00 ngày 16/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Southampton vs Burnley 22h00 ngay 1610 (NHA 201617) hinh anh
Southampton vs Burnley

Sau những khởi đầu có phần khá ổn định, lúc này “tân binh” Burnley đã bắt đầu cho thấy sự sa sút về phong độ để rồi rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Đối đầu với một Southampton đang thi đấu rất ổn định ở vòng 8 NHA, Burnley chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn để có được dù chỉ 1 điểm trong chuyến làm khách này.

Chuỗi trận khởi đầu bết bát ở NHA mùa giải năm nay có vẻ như đã tạm chấm dứt với Southampton khi lúc này thầy trò HLV Claude Puel đang dần cho thấy sự ổn định trong lối chơi bằng chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Trận hòa mới đây trước những nhà ĐKVĐ Leicester City đã giúp Southampton leo lên vị trí thứ 10 trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, khoảng cách này là đủ an toàn để Southampton có được tâm lý thoải mái trong những thử thách tiếp theo của mùa giải năm nay.

Trở về sân nhà ở vòng 8 để tiếp đón “tân binh” Burnley, đội chủ sân St. Mary được kì vọng là sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục chuỗi thành tích ổn định của mình và nuôi tham vọng bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Trong khi đó, “tân binh” Burnley lại ở trong chiều hướng ngược lại, đội bóng này chơi ổn định ở đầu mùa nhưng lại bắt đầu cho thấy sự chệch choạc ở thời gian gần đây. Chỉ thắng được duy nhất 1 trong số 5 trận gần đây, Burnley chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm, vì thế sự lo lắng mà các CĐV dành cho thầy trò HLV Sean Dyche là điều hợp lý.

Điều mà Burnley cần làm lúc này, không gì khác là phải hạn chế hết mức những trận thua, đặc biệt là khi đối đầu với các đội bóng không quá mạnh như Southampton ở vòng 8 cuối tuần này. Một trận đấu mà Burnley sẽ gặp phải bất lợi sân khách nhưng với việc Southampton cũng đang chơi không đúng với phong độ, tân binh của giải Ngoại hạng hoàn toàn có thể làm nên chuyện dù không dễ chút nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Southampton (4-3-1-2): Forster - Targett, Dijk, Fonte, Martina - Davis, Romeu, Hojbjerg - Tadic - Long, Redmond.
Burnley (4-5-1): Heaton - Lowton, Keane, Mee, Ward - Gudmundsson, Hendrick, Marney, Defour, Boyd - Vokes.

Nhận định: 1-0


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X