Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Burnley 19h30 ngày 12/8 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 12/08/2018 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Burnley lúc 19h30 ngày 12/8 (Vòng 1 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Southampton vs Burnley 19h30 ngày 128 Premier League hình ảnh
Southampton vs Burnley

Nhận định bóng đá Southampton vs Burnley: 1-1

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018/19 của Southampton khá ổn khi đội bóng bỏ ra tới 55 triệu bảng để chiêu mộ các tân binh. 6 trận đấu giao hữu đã chơi, họ thắng 3, hòa 2, thua 1. Bởi vậy, thầy trò Mark Hughes đã rất sẵn sàng bước vào trận mở màn Premier League tiếp đón Burnley vào tối nay.

Trong quá khứ, 4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, Southampton thắng cả 4. Chính vì thế, các CĐV của The Saints càng thêm cơ sở để tin vào 1 kết quả như ý trong ngày mở màn mùa giải mới. Tuy nhiên bất ngờ thay, giới chuyên môn lại không đánh giá cao Southampton ở trận này.

Lý do có lẽ nằm ở việc mùa trước, trong khi Burnley xuất sắc giành vé dự vòng sơ loại Europa League thì thầy trò Mark Hughes lại vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Và dù đã đầu tư mạnh trên TTCN thế nhưng các tân binh của sân St. Mary thể hiện chưa như mong đợi.

Bên kia chiến tuyến, Burnley gần như giữ được đội hình của mùa trước trong khi lại còn bổ sung được vài gương mặt sáng giá như thủ thành Joe Hart từ Man City, người đã có màn ra mắt ấn tượng ở lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League vừa rồi.

Burnley cũng đã khá tích cực đá giao hữu và thu được kết quả tích cực: thắng 3 hòa 1 sau 5 trận. Cùng với đó, họ đã thực sự bước vào mùa giải 2018/19 khi phải tham dự vòng sơ loại Europa League nên cảm giác thực chiến tất nhiên tốt hơn Southampton.

Chính vì thế, khả năng có điểm trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh của đội bóng có biệt danh The Clarets là hoàn toàn khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đối đầu gần nhất, Southampton thắng 4, hòa 3 và thua 3 trước Burnley.
* 6 lần chạm trán từ trước tới nay tại giải Ngoại hạng Anh, Burnley thắng 3, hòa 1 và thua 2 trước Southampton
* 5 lần gần nhất tiếp đón Burnley, Southampton thắng 4, thua 1
* Lần cuối cùng làm khách tại St. Mary, Burnley đã thắng 1-0
* Burnley đềy đã thắng kèo châu Á và có điểm ở 3 lần chạm trán gần nhất với Southampton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Southampton: Có đội hình mạnh nhất với những tân binh như Angus Gunn, Jannik Vestergaard, Mohamed Elyounoussi, Stuart Armstrong và bản hợp đồng mượn từ Liverpool - Danny Ings.
Burnley: Steven Defour , Robbie Brady, Tom Heaton, Nick Pope dính chấn thương; Stephen Ward và Chris Wood còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X