Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Bournemouth 23h30 ngày 01/04 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/04/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton vs Bournemouth lúc 23h30 ngày 01/04 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Southampton vs Bournemouth 23h30 ngay 0104 (NHA 201617) hinh anh
Southampton vs Bournemouth

Nhận định Southamptton vs Bournemouth: 1-1

Southampton vs Bournemouth đang cùng sở hữu 33 điểm và đứng ở vị trí khá an toàn giữa BXH. Tuy nhiên, thực tế Southampton thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận. Hiện giờ cả hai gần như hết cửa lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới nhưng cũng không quá lo lắng về nguy cơ trụ hạng với khoảng cách hơn 9 điểm.

Chính vì thế, trận đối đầu lần này, cả hai có tâm lý khá thoải mái và không phải gánh chịu áp lực giành chiến thắng. Southampton tất nhiên được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà tuy nhiên họ không được có sự phục vụ của tiền đạo Manolo Gabbiadini. Chân sút người Italia dù mới cập bến St.Mary’s trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua song đã sớm chứng tỏ khả năng săn bàn. Đáng tiếc là anh dính chấn thương trong trận thua Tottenham mới đây và vắng mặt trận này

Mất Gabbiadini, sức mạnh tấn công của Southampton chắc chắn suy giảm đáng kể. Trong khi đó, Bournemouth đang khá hưng phấn bước vào trận đấu với hành trang là hai chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Swansea. Lập hattrick chiến thắng có vẻ khó, nhưng một kết quả hòa hoàn toàn trong tầm tay của Bournemouth.

Đội hình dự kiến
Southampton: Forster; Bertrand, Yoshida, Stephens, Soares, Davis, Romeu, Redmon, Tadic, Ward-Prowse, Long
Bournemouth: Boruc; Smith, Francis, Cook, Daniels, Gosling, Surman, King, Wilshere, Pugh, Afobe.

Theo Thể Thao Việt nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X