Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Arsenal (21h00 ngày 16/4): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 16/04/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thua 3 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, và nếu không thắng Southampton ở vòng 33 họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal rất cần 3 điểm


Từ đầu tháng 2 đến giữa tháng 3, Arsenal duy trì phong độ cực cao. Họ có 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Pháo thủ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng thành London bất ngờ sa sút trong những trận đấu gần đây. Mọi thứ bắt đầu từ thất bại 0-2 trên sân nhà trước Liverpool. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Emirates đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành điểm.
 
Southampton vs Arsenal

 Arsenal thua 3 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Arsenal đã trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, nhưng 2 trận gần nhất họ đều phải nhận thất bại. Pháo thủ phơi áo với tỷ số 0-3 trên sân của Crystal Palace, sau đó là trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton. Việc chỉ giành 3 điểm trong 4 vòng gần đây khiến đội bóng của Mikel Arteta tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, họ hiện ít hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4 là vẫn còn với Arsenal, nhưng với điều kiện họ phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng. Tại vòng 33 Premier League, Arsenal làm khách trên sân của Southampton. Ở vòng đấu này, Tottenham chỉ phải tiếp Brighton trên sân nhà, bởi vậy nếu không thể giành 3 điểm, Pháo thủ có thể bị đội bóng cùng thành phố nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng.
 
Southampton vs Arsenal

Southampton vs Arsenal vòng 33 Ngoại hạng Anh 2021/22

Trên sân khách, đội bóng của HLV Arteta đã có 4 trận thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Mặc dù ở trận đấu tới, Arsenal có thể vẫn vắng tiền vệ quan trọng Thomas Partey do chấn thương, nhưng với cái duyên sân khách, NHM đội bóng thành London vẫn tin tưởng vào 3 điểm tại St. Mary's.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đang sa sút một cách thảm hại. Đã 5 trận liên tiếp gần đây họ không có được trận thắng nào (hòa 1 và thua tới 4 trận). Cuối tuần trước, đội bóng này cũng được thi đấu trên sân nhà nhưng thua tan nát 0-6 trước Chelsea. Thầy trò HLV Hasenhuttl đã có 45 phút kinh hoàng khi nhận tới 4 bàn thua chóng vánh. Có vẻ hàng thủ của họ đã không có sự chuẩn bị tốt nhất để ngăn chặn các pha lên bóng tốc độ và chính xác của Chelsea. 

Nếu đối thủ không chùng xuống trong hiệp hai để giành sức cho Champions League thì có lẽ Southampton đã phải nhận nhiều hơn 6 bàn thua. Họ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Sau 31 vòng đấu Southampton có được 36 điểm và đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm an toàn hiện vẫn đang là 12 điểm, và đó có thể là lý do khiến thầy trò Ralph Hasenhuttl không duy trì động lực thi đấu ở mức cao nhất. 
 
Southampton vs Arsenal

 Arsenal rất cần 3 điểm trước Southampton


Southampton tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này, song họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Arsenal đang khá điểm. Đội chủ sân St Mary’s Stadium không có thành tích tốt trong những lần đối mặt với Arsenal. Họ thắng 2 và thua 5 trong 10 lần chạm trán gần nhất. Trận lượt đi mùa này đã kết thúc với thất bại 0-3 của thầy trò HLV Hasenhuttl, trận đấu tới chắc chắn sẽ tiếp tục là 90 phút khó khăn đối vợi họ. 

Nhận định Southampton vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, và nếu không tận dụng tốt những cơ hội có được khả năng đội chủ nhà phải nhận thêm một thất bại là rất cao.

Nhận định tỷ lệ châu Á Southampton vs Arsenal

Southampton vs Arsenal
Arsenal
Tỷ lệ trận Southampton vs Arsenal được ấn định ở mức 0-5 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như động lực thi đấu, Pháo thủ được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Southampton thua 2 trận đối đầu vừa rồi trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Southampton thua kèo tới 6/7 trận gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Lựa chọn Arsenal được cho là hợp lý ở cuộc đọ sức này.

Chọn: Arsenal (- 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Southampton vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Southampton vs Arsenal ở mức 2.5. Trong 5 trận gần nhất, Southampton đã ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 15 bàn, còn Arsenal ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 7 bàn. 2 trận đối đầu vừa rồi giữa Southampton và Arsenal có ít nhất 3 bàn được ghi mỗi trận. Có tới 6/7 trận đấu mới đây của Southampton và 2 trận gần nhất của Arsenal có tổng số bàn thắng vượt mốc 2 1/2. Bongda24h.vn dự đoán cuộc đọ sức này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Southampton vs Arsenal

Arsenal được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội chủ nhà chờ đợi những pha tình huống phản công để hy vọng có bàn thắng. Với động lực thi đấu cao hơn hẳn, nhiều khả năng đội khách sẽ có được lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Southampton 0-1 Arsenal

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Watford vs Arsenal

Southampton vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc cả trận Watford vs Arsenal ở con số 10. Trong trận thua 1-2 trước Brighton, Arsenal được hưởng tới 11 quả phạt góc. Trong khi đó Southampton cũng là đội bóng có khả năng tấn công biên khá tốt, những trận sân nhà họ cũng được hưởng khá nhiều những quả phạt góc. Bởi vậy lựa chọn nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này được cho là hợp lý hơn. 

Dự đoán tỷ số phạt góc: Southampton 6-6 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • Southampton thua 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất Southampton chơi trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Southampton thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal thắng 3 và thua 1 trong 4 trận gần nhất làm khách ở Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2 bàn ở 4 trận gần nhất Arsenal làm khách tại Ngoại hạng Anh

Thông tin lực lượng 

Southampton: Lyanco, Long, McCarthy (khả năng ra sân 50/50)
Arsenal: Parte, Tierney, Tomiyasu (chấn thương)

Phong độ gần đây của Southampton


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Southampton vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 1-2

Sao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giảiSao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giải
HLV Arteta xác nhận Thomas Partey sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau chấn thương đùi gặp phải ở trận thua Crystal Palace đầu tháng 4.
Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal
HLV của Arsenal động viên Nuno Tavares sau màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.
Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4
Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte tin rằng Arsenal vẫn có lợi thế hơn Spurs trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Cristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thảiCristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X