Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Melbourne vs Olympic FC 14h30 ngày 25/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Melbourne vs Olympic FC thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá South Melbourne vs Olympic FC

South Melbourne vs Olympic FC
South Melbourne vs Olympic FC

Vòng 1 cúp QG Australia diễn ra cách đây một tuần, South Melbourne đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Wellington Phoenix, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, đối với giới chuyên môn, kết quả này hoàn toàn hợp lý bởi thời điểm hiện tại, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Quintas đang đá rất tốt, đặc biệt là trên sân nhà với 3 trận thắng liên tiếp toàn thắng.

Chiều nay, South Melbourne sẽ đụng độ Olympic FC ở vòng 2. Với phong độ đang lên, điểm tựa sân bãi và sự vượt trội về thực lực, sẽ là không bất ngờ nếu South Melbourne có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt để ghi tên mình vào tứ kết. Nhắc lại, trên sân khách, Olympic FC đang thi đấu cực tệ với 2 trận thua liên tiếp vừa qua.

Thành tích tại cúp QG Australia, South Melbourne cũng hoàn toàn vượt trội. Kể từ năm 2014 đến nay, họ tham dự đầy đủ cả 9 mùa, trong đó có 2 lần vượt qua vòng 2 và đỉnh cao là suất vào bán kết năm 2017. Trong khi đó, Olympic FC chỉ duy nhất 1 lần có mặt ở tứ kết sau 9 lần tham dự vào mùa giải 2018 khi họ đánh bại đội bóng nghiệp dư Moreton Bay United ở vòng 2.

Nhận định hiệp 1 South Melbourne vs Olympic FC

5 trận vừa qua, South Melbourne không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Điều này cho thấy khả năng nhập cuộc của đội chủ nhà là rất ấn tượng. Trong khi đó, 4 trận sân khách gần đây, Olympic FC không thắng trước giờ giải lao. Kịch bản chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu, vì thế là hoàn toàn có thể.

Nhận định diễn biến South Melbourne vs Olympic FC

3/4 trận gần đây của South Melbourne khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân nhà, hàng thủ South Melbourne giữ sạch lưới 4/6 trận vừa qua và cả 4 trận đều có dưới 2 bàn. Về phía Olympic FC, 3/4 trận gần nhất của đội khách cũng có nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

South Melbourne vs Olympic FC: 2-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây South Melbourne vs Olympic FC

Nhận định South Melbourne vs Olympic FC 14h30 ngày 258 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội South Melbourne 
Nhận định South Melbourne vs Olympic FC 14h30 ngày 258 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic FC

Đội hình dự kiến:

  • South Melbourne: Javier Lopez, Archibald, Marshall, Jankovic, Lampard, Spiteri, Inglese, Barcia, Peios, Halfpenny, Sawyer
  • Olympic FC: Lugo, Driver, Lathan Dunn, Simpkin, Maude, Nikolovski, Linden Farr, Thomson-King, Sono, Leck, Dehmie

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X