Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định South Adelaide vs Adelaide City 17h00 ngày 24/5 (VĐ bang Nam Úc 2024)

Thứ Năm 23/05/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
South Adelaide vs Adelaide City thuộc giải vô địch bang Nam Úc 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá South Adelaide vs Adelaide City

South Adelaide vs Adelaide City
South Adelaide vs Adelaide City

South Adelaide vừa phơi áo 3 bàn không gỡ trong chuyến làm khách trên sân của tân binh Para. Như vậy sau 11 lần ra sân tại VĐ bang Nam Úc mùa này, thầy trò HLV Anthony Rideout mới có duy nhất 1 chiến thắng và thua tới 8 nên vẫn sa lầy dưới đáy BXH.

Thực tế với xuất phát điểm của kẻ chỉ về đích thứ 10 ở chiến dịch 2023, thì thành tích hiện giờ của South Adelaide xem ra cũng ... hợp lý. Tuy vậy, tập thể được dẫn dắt bởi ông Rideout đang là đội duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà. Nếu tính từ mùa trước thì mạch trận không thắng tại sào huyệt của South Adelaide đã lên tới con số 8 (thua 6).

Bên kia chiến tuyến, Adelaide City sau quãng thời gian khủng hoảng đã tạm xốc lại tinh thần bằng màn hủy diệt Adelaide Olympic 6-1. Hãy nhớ rằng trước đó, thầy trò HLV Paul Pezos đã 8 trận liên tiếp không thắng (thua 7).

Mùa này, Adelaide City đã hoàn toàn đánh mất mình. Sau 11 lần ra sân, họ chỉ có 3 chiến thắng (thua 7) và đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Tuy nhiên mùa giải vẫn còn 1/2 chặng đường nữa mới và khoảng cách 5 điểm với nhóm được đá playoff tranh chức vô địch rõ ràng chưa lớn. Một điểm tích cực của thầy trò ông Pezos vào lúc này là phong độ đá sân khách (2/3 chiến thắng từ đầu mùa của Adelaide City diễn ra ở những chuyến hành quân).

Cùng với đó, lịch sử đang chống lại South Adelaide. 10 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Anthony Rideout chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong khi con số này bên phía Adelaide City là 5.

  • Lựa chọn: Adelaide City

Nhận định tổng bàn thắng South Adelaide vs Adelaide City

Không chỉ là kho điểm của giải đấu, South Adelaide còn đang là nơi để những đội bóng khác cải thiện hiệu suất ghi bàn. 11 vòng đấu đã qua, đội chủ sân O'Sullivan Beach Sports Complex đã phải nhận tới 31 bàn thua. Việc có một thế trận chắc chắn cũng như hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng dường như là thứ gì đó quá xa xỉ với thầy trò HLV Anthony Rideout. Con số 18 bàn thắng là đủ để hy vọng các vị khách Adelaide City sẽ mang đến kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

South Adelaide 1-3 Adelaide City

Thành tích đối đầu

Nhận định South Adelaide vs Adelaide City 17h00 ngày 245 (VĐ bang Nam Úc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa South Adelaide vs Adelaide City

Thành tích gần đây South Adelaide vs Adelaide City

Nhận định South Adelaide vs Adelaide City 17h00 ngày 245 (VĐ bang Nam Úc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội South Adelaide
Nhận định South Adelaide vs Adelaide City 17h00 ngày 245 (VĐ bang Nam Úc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Adelaide City

 

Đội hình dự kiến:

  • South Adelaide (4-2-3-1): Lewis Moss; Michael Goode, Robert Parker, Caden Yates, Chol Wel; Akira Kobaishi, Daniel Evans; Tyreece Conway, Alexander Rideout, Jonathon Rideout; Nick Samaras.
  • Adelaide City (4-4-2): Dakota Ochsenham; Aladin Irabona, Kerrin Stokes, Matthew Halliday, Perry Mitris; Joel Allwright, Charlie Devereux, Daniel Bressan, Joseph Costa; Dylan Smith, Vianne Kurikwimana.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X