Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SonderjyskE vs Lyngby 0h00 ngày 27/7 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Sáu 26/07/2024 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SonderjyskE vs Lyngby thuộc giải VĐQG Đan Mạch: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá SonderjyskE vs Lyngby

SonderjyskE vs Lyngby
SonderjyskE vs Lyngby

Sau 2 năm vắng bóng, Sonderjyske đã trở lại sân chơi số 1 tại Đan Mạch. Họ thống trị giải hạng nhì mùa giải trước, đảm bảo suất thăng hạng một cách thuyết phục. Tuy nhiên, thành tích trước chiến dịch của đội gây ra một số lo ngại, vì Sonderjyske chỉ có 3 kết quả hòa và 1 thất bại. Trận đấu mở màn Superliga 2024 của các cầu thủ chủ nhà cũng gây ra nhiều thất vọng.

Thật vậy, đội để thua 1-0 trên sân khách trước Silkeborg ở vòng mở màn của mùa giải mới. Thống kê trận đấu cho thấy một sự khác biệt đáng kể, khi Silkeborg ghi được nhiều hơn 10 cú sút trúng đích so với Sonderjyske, nhấn mạnh sự thống trị của họ trên sân. Dẫu vậy, đối đầu Lyngby ở lượt đấu thứ 2 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Nørgaard trở lại mạch thắng.

Lyngby chắc chắn hy vọng có một mùa giải ít căng thẳng hơn so với trước đó khi kết thúc với 4 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, những tuần trước đó cũng không mấy lạc quan, khi đội thua 4/5 trận gần nhất. Ở vòng mở màn Superliga, các vị khách cũng nhận thất bại 0-2 trên sân nhà trước FC Copenhagen và sẽ gặp không ít khó khăn ở lượt đấu sắp tới.

Nhận định hiệp 1 SonderjyskE vs Lyngby

Ghi bàn ở 45 phút đầu không phải là sở trường với các cầu thủ SoenderjyskE. Bằng chứng, đội bóng này không thể tìm thấy mành lưới đối phương trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 6/8 trận gần nhất. Chưa kể, 8/10 lần ra sân mới đây chứng kiến các cầu thủ Lyngby tịt ngòi ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Nhận định diễn biến SonderjyskE vs Lyngby

Sonderjyske chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Mặt khác, Lyngby cũng thực hiện thành công 4 bàn ở 5 lần ra sân mới đây. Ngoài ra, 5/7 cuộc đụng độ vừa rồi giữa SonderjyskE vs Lyngby chứng kiến số pha lập công không vượt quá ngưỡng 2. Bởi vậy, sẽ khó có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung ở cuộc đọ sức sắp tới.

Dự đoán kết quả

SonderjyskE vs Lyngby: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định SonderjyskE vs Lyngby 0h00 ngày 277 (VĐQG Đan Mạch 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa SonderjyskE vs Lyngby

Thành tích gần đây SonderjyskE vs Lyngby

Nhận định SonderjyskE vs Lyngby 0h00 ngày 277 (VĐQG Đan Mạch 2024) 2
Thành tích gần đây của đội SonderjyskE
Nhận định SonderjyskE vs Lyngby 0h00 ngày 277 (VĐQG Đan Mạch 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Lyngby

Đội hình dự kiến:

  • SoenderjyskE: Flo; Oggesen, Soulas, Gretarsson, Barkarson; Emini, Vinderslev, Nikolov; Klysner, Ingason, Lyng
  • Lyngby: Storch; Gregor, Bjelland, Lissens; Storm, Winther, Sandgrav, Finnsson; Magnusson, Gytkjaer, Amon

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X