Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Somalia vs Botswana 20h00 ngày 10/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Somalia vs Botswana thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Somalia vs Botswana

Somalia vs Botswana
Somalia vs Botswana

Đúng như dự đoán, Mozambique đã tệ nhưng Somalia còn tệ hơn. Thế nên ở lượt trận thứ 3 bảng G giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 diễn ra hôm 7/6 vừa qua, thầy trò HLV Rachid Lousteque chỉ kiếm nổi bàn danh dự trong trận thua 1-2.

Chưa có được điểm nào sau 3 lượt trận, đội bóng tới từ Đông Phi gần như hết sạch cơ hội đi tiếp và các trận còn lại chỉ mang tính cọ xát, tích lũy kinh nghiệm mà thôi. Thực ra, sự yếu kém của Somalia đã kéo dài từa lâu: 15 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua tới 12).

Phía đối diện, Botswana dường như cũng chẳng đủ sức cạnh tranh suất đi tiếp tại bảng đấu này. Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Didier Gomes Da Rosa đã phơi áo 0-1 trên sân của đối thủ mạnh hơn Uganda. Tổng thể sau 3 lượt trận, đại diện của khu vực Nam Phi mới có 1 thắng và 2 thua

Tuy nhiên nếu nhìn vào thống kê phong độ, Botswana lại làm tốt hơn những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khá nhiều. Cụ thể thất bại trước Uganda vừa rồi mới là trận thua đầu tiên sau 4 trận bất bại liên tiếp của thầy trò ông Rosa (thắng 1).

Lịch sử chưa một lần chứng kiến màn so tài giữa Somalia và Botswana. Thế nhưng nhìn vào những gì hai đội đã thể hiện trong thời gian vừa qua, không khó để nhận ra sự chênh lệch ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Somalia vs Botswana

Được coi là kho điểm sau 3 trận toàn thua nhưng ở mặt trận phòng ngự, Somalia lại đang cho thấy sự tập trung nhất định khi mới để lọt lưới 6 lần. Cùng với đó, sức sát thương từ hàng công có 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của đội chủ nhà cũng là con số khiến Botswana phải dè chừng. Hiệu suất trung bình với chỉ 1 bàn/trận của các vị khách cũng khó đảm bảo cho một trận đấu tưng bừng.

Dự đoán kết quả

Somalia 0-2 Botswana

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Somalia vs Botswana

Nhận định Somalia vs Botswana 20h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Somalia
Nhận định Somalia vs Botswana 20h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Botswana

 

Đội hình dự kiến:

  • Somalia (5-2-3): Abdirahman Mohamud Jama; Marsis, Mohamud Ali, Abel Gigli, Fahad Mohamed, Saadaq Faysal Elmi; Ismail Haji, Abdulsamed Abdullahi; Mohamed Awad, Mukhtar Suleiman, Yusuf Ahmed.
  • Botswana (4-2-3-1): Goitseone Phoko; Motsholetsi Sikele, Tebogo Kopelang, Thatayaone Ditlhokwe, Benson Kitso Mangolo; Gape Mohutsiwa, Mosha Gaolaolwe; Tumisang Orebonye, Kabelo Seakanyeng, Gilbert Baruti; Thabang Sesinyi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X