Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Londrina 7h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Brazil 2021)

Thứ Sáu 19/11/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vila Nova vs Londrina 7h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Londrina 7h30 ngày 20/11:

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Vila Nova đã bước vào giai đoạn thi đấu rất thất thường. Theo thống kê, đội bóng này chỉ thắng 1/5 trận gần nhât trên mọi đấu trường. Nhưng khi được thi đấu ở sân nhà, Vila Nova sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng khi họ bất bại suốt 11 trận đã qua. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 20/11 tới, Vila Nova sẽ sở hữu vị thế chủ nhà trong cuộc nghênh đón Londrina.

Nhận định bóng đá Vila Nova vs Londrina
Nhận định bóng đá Vila Nova vs Londrina

Về phần đội khách, Londrina vừa mới có 3 điểm quan trọng trước Ponte Preta hôm 16/11 vừa qua. Nhưng kết quả này vẫn chưa đủ để họ thoát khỏi nhóm 4 đội cầm đèn đỏ. Việc giành 3 điểm trước Vila Nova vì thế càng trở thành mục tiêu mà cả đội Londrina nỗ lực vươn tới. Họ có quyền tin vào điều này khi lịch sử sân khách đang ủng hộ (thắng 2/3 trận gần nhất). Tỷ lệ châu Á xếp Vila Nova ở thế cửa trên và chấp Londrina 0,5 bàn. Với lịch sử đối đầu đang ủng hộ (thắng 4 và hòa 1 trong 6 lần gặp nhau đã qua), Londrina xứng đáng được sự tin tưởng từ các tín đồ túc cầu giáo một lần nữa.

Tỷ lệ trận đấu Vila Nova vs Londrina:

Tỷ lệ trận đấu Vila Nova vs Londrina
Tỷ lệ trận đấu Vila Nova vs Londrina

Xu thế trận đấu chỉ có 2 bàn thắng trở xuống xuất hiện ở 6/7 màn so tài đã qua giữa 2 đội. Nhưng trong hoàn cảnh đang khát điểm, cả Vila Nova lẫn Londrina hoàn toàn có thể chơi cởi mở hơn và tạo ra trận cầu có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 4 trận đâ qua của Vila Nova trên sân nhà cũng đều có ít nhất 3 bàn trở lên. Tài vì thế sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Vila Nova vs Londrina:

  • Vila Nova: Georgemy, Moacir, Rafael Donato, Renato Silveira, Willian Formiga, Pedro Bambú, Dudu, Diego Tavares, Arthur Rezende, Alesson, Clayton
  • Londrina: César, Elacio Cordoba, Marcondes, Augusto, Felipe Vieira, Jhonny Lucas, João Paulo, Roberto César, Mossoró, Victor Daniel, Zeca

Dự đoán kết quả Vila Nova vs Londrina: 1-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Vila Nova vs Londrina:

Lịch sử đối đầu giữa Vila Nova vs Londrina:

Lịch sử đối đầu giữa Vila Nova vs Londrina
Lịch sử đối đầu giữa Vila Nova vs Londrina

Thành tích gần đây của Vila Nova:

Thành tích gần đây của Vila Nova
Thành tích gần đây của Vila Nova

Thành tích gần đây của Londrina:

Thành tích gần đây của Londrina
Thành tích gần đây của Londrina

BXH giải Hạng 2 Brazil:

BXH giải Hạng 2 Brazil
BXH giải Hạng 2 Brazil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X