Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Viborg vs Nordsjaelland 1h00 ngày 6/11 (VĐQG Đan Mạch 2021/22)

Thứ Sáu 05/11/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Viborg vs Nordsjaelland 1h00 ngày 6/11 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Viborg vs Nordsjaelland 1h00 ngày 6/11:

Viborg và Nordsjaelland đang có thứ hạng sát nhau trên BXH giải VĐQG Đan Mạch (hạng 9 và 10). Cả 2 CLB đều đang trải qua chuỗi thành tích nghèo nàn. Ở trận đấu diễn ra vào ngày 6/11 tới, Vibord sẽ nghênh đón Nordsjaelland với tư cách là chủ nhà. Theo tỷ lệ châu Á, Vibord được đánh giá cao hơn và chấp đội khách 0,5 bàn.

Nhận định bóng đá Viborg vs Nordsjaelland
Nhận định bóng đá Viborg vs Nordsjaelland

Ở lãnh địa của mình, đoàn quân của HLV Lars Friis mới chỉ thắng 1 trong suốt 7 trận gần nhất. Về phần đội khách, Nordsjaelland đã thắng 3/4 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Lịch sử thống kê đối đầu cũng cho thấy Nordsjaelland áp đảo đáng kể chủ nhà Viborg (thắng 4 trong 5 lần chạm trán nhau). Với những thống kê tốt hơn, đầu tư vào đội khách sẽ là phương án hợp lý. Chỉ cần một trận hòa vào ngày 6/11 tới, những người tin tưởng Nordsjaelland cũng có thể hưởng niềm vui. 

Tỷ lệ trận đấu Viborg vs Nordsjaelland:

Tỷ lệ trận đấu Viborg vs Nordsjaelland
Tỷ lệ trận đấu Viborg vs Nordsjaelland

Trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, khán giả được chứng kiến ít nhất 3 pha lập công. Ở cả 6 chuyến làm khách đã qua của Nordsjaelland thì họ đều bị thủng lưới (3/4 trận này có tổng bàn thắng từ 3 trở lên). Khi mà trận đấu quy tụ cả 2 CLB có vị trí trên BXH tiệm cận nhau, khán giả có thể chứng kiến một thế trận cởi mở để rồi Tài sẽ nổ.

Đội hình dự kiến Viborg vs Nordsjaelland:

  • Viborg: Mikkel Andersen, Frans Dhia Putros, Lars Kramer, Mads Lauritsen, Christian Sørensen, Jacob Bonde, Justin Lonwijk, Clint Leemans, Jay-Roy Grot, Sebastian Grønning, Younes Bakiz
  • Nordsjaelland: Emmanuel Ogura, Mads Thychosen, Jonas Jensen-Abbew, Martin Frese, O. M. Rose-Villadsen, J. Christensen, A. Francis, M. K. Andersen, D. Svensson, Oliver Antman, Andreas Schjelderup

Dự đoán kết quả Viborg vs Nordsjaelland: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Viborg vs Nordsjaelland:

Lịch sử đối đầu giữa Viborg vs Nordsjaelland:

Lịch sử đối đầu giữa Viborg vs Nordsjaelland
Lịch sử đối đầu giữa Viborg vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Viborg:

Thành tích gần đây của Viborg
Thành tích gần đây của Viborg

Thành tích gần đây của Nordsjaelland:

Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

BXH giải VĐQG Đan Mạch:

BXH giải VĐQG Đan Mạch
BXH giải VĐQG Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X