Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Velez vs Las Palmas 2h00 ngày 3/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 02/12/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Velez vs Las Palmas 2h00 ngày 3/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Velez vs Las Palmas 2h00 ngày 3/12:

3 vòng gần nhất tại giải hạng 4 TBN, Velez chỉ 1 lần giành số điểm tuyệt đối. Dẫu vậy, thầy trò HLV Miguel Beas vẫn được chờ đợi sẽ cải thiện được thành tích trên BXH bởi nhìn rộng ra, CLB này thắng 4/6 trận gần nhất. Đặc biệt trên lãnh địa Estadio Vivar Tellez, họ còn sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp.

Nhận định bóng đá Velez vs Las Palmas
Nhận định bóng đá Velez vs Las Palmas

Trong khi đó, Las Palmas trên Velez 2 hạng nhưng phong độ gần đây không ổn: trắng tay cả 3 vòng gần nhất tại giải hạng 2. Ngoài ra, các học trò của HLV Pepe Mel còn không biết mùi chiến thắng ở 8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Kết quả bết bát đó khiến họ rơi vào thất thế trong cuộc cạnh tranh tấm vé thăng hạng.

Với phong độ lên cao thời gian qua, các chuyên gia cho rằng đại diện hạng 4 hoàn toàn có khả năng gieo sầu cho Las Palmas vào đêm nay khi đôi bên chạm trán ở vòng 1 cúp Nhà vua. Một thống kê ấn tượng nữa của Velez cũng cần nhắc tới là việc họ thắng tỷ lệ châu Á ở cả 5 trận sân nhà gần nhất.

Tỷ lệ trận đấu Velez vs Las Palmas:

3/4 trận sân nhà đã qua của Velez kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Về phần Las Palmas, đội bóng này thua 3 trận gần nhất và nhận về 8 bàn thua. Cả 3 trận này đều không dưới 3 bàn được ghi. Vì vậy, màn so tài giữa 2 CLB khả năng cao là nổ Tài.

Dự đoán kết quả Velez vs Las Palmas: 3-2

Thống kê Velez vs Las Palmas:

Thành tích gần đây của Velez:

Thành tích gần đây của Velez
Thành tích gần đây của Velez

Thành tích gần đây của Las Palmas:

Thành tích gần đây của Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X