Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Varzim vs Nacional 22h30 ngày 8/2 (Hạng 2 BĐN 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Varzim vs Nacional 22h30 ngày 8/2 (Hạng 2 BĐN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Varzim vs Nacional

Chỉ thắng 1 trong 13 vòng đấu gần nhất, không có gì ngạc nhiên khi Varzim đang xếp áp chót BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha. Đoàn quân của HLV Pedro Miguel giờ đây đã kém nhóm an toàn tới 8 điểm. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Estadio do Varzim đã thua cả tỷ số lẫn kèo châu Á ở 4/5 trận sân nhà đã qua. Hiển nhiên, đội bóng này khó có thể chiếm được lòng tin của số đông khán giả trung lập. Đặc biệt là ở vòng đấu tới, Varzim sẽ tiếp Nacional trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Varzim vs Nacional
Nhận định bóng đá Varzim vs Nacional

Trong quá khứ, thành tích của các vị khách áp đảo hoàn toàn chủ nhà: thắng 3 và hòa 2 trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Ở thời điểm hiện tại, thứ hạng của thầy trò HLV Rui Borges cũng vượt rất xa Varzim (hạng 6). Tỷ lệ thắng và hòa kèo châu Á của các vị khách lúc này cũng là tương đối khả quan: 70% (10 trận gần nhất). Rõ ràng, xét về hàng loạt tiêu chí (thứ hạng, phong độ và tỷ lệ thắng kèo châu Á) thì Varzim hoàn toàn không phải đối thủ ngang hàng với Nacional.

Trận tới, không có gì ngạc nhiên khi các vị khách được đánh giá cao hơn và thực tế là họ phải chấp chủ nhà 0,25 bàn. Với hàng loạt những phân tích chi tiết kể trên, xem ra lựa chọn vào cửa Nacional sẽ là sự khôn ngoan.

Tỷ lệ trận đấu Varzim vs Nacional:

Tỷ lệ trận đấu Varzim vs Nacional
Tỷ lệ trận đấu Varzim vs Nacional

5/6 trận sân nhà gần nhất của Varzim chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Tuy nhiên, Nacional lại đang chơi vô cùng cởi mở thời gian qua, minh chứng là số pha lập công ở 4/5 chuyên hành quân xa nhà đã qua của họ đều chạm 3. Thậm chí, Tài đã nổ sâu ở 2 chuyến làm khách gần nhất của thầy trò HLV Rui Borges. Ở một trận đấu có sự góp mặt của "kho điểm" Varzim, viễn cảnh thế trận một chiều được Nacional tạo ra không phải quá phù phiếm. Tài sẽ là lựa chọn hợp với tình thế sắp tới.

Đội hình dự kiến Varzim vs Nacional:

  • Varzim: Ricardo Nunes, Cássio Scheid, André Micael, Leandro da Silva, Zé Carlos, André Leão, Zé Tiago, Rodrigo Rêgo, Bruno Tavares, Heliardo, George Ofosu
  • Nacional: António Filipe, Baiano, Easah Suliman, Júlio César, Witi, Ibrahim Alhassan Abdullahi, Vladan Danilović, João Camacho, Vítor Gonçalves, Marco Matias, Dudu

Dự đoán kết quả Varzim vs Nacional: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Varzim vs Nacional:

Lịch sử đối đầu giữa Varzim vs Nacional:

Lịch sử đối đầu giữa Varzim vs Nacional
Lịch sử đối đầu giữa Varzim vs Nacional

Thành tích gần đây của Varzim:

Thành tích gần đây của Varzim
Thành tích gần đây của Varzim

Thành tích gần đây của Nacional:

Thành tích gần đây của Nacional
Thành tích gần đây của Nacional

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha:

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha
BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X