Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Unionistas vs Elche 3h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 15/12/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unionistas vs Elche 3h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Unionistas vs Elche 3h00 ngày 16/12:

Chiến thắng với cách biệt tối thiểu ở vòng 1 cúp Nhà Vua TBN vừa rồi không thể che mờ thành tích bết bát của Unionistas thời gian qua: hòa và thua ở 9/10 trận gần nhất. Đoàn quân của HLV Damián Mori cũng không tận dụng tốt ưu thế sân bãi: 4 trận gần nhất đều phải chia điểm. Đội chủ sân Pistas del Helmántico hiện chỉ đứng thứ 5 giải hạng 3 TBN, kém đội dẫn đầu tới 8 điểm.

Nhận định bóng đá Unionistas vs Elche
Nhận định bóng đá Unionistas vs Elche

Một chiến thắng ở vòng 2 cúp Nhà Vua TBN chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Unionistas thế nhưng họ phải đương đầu với thách thức quá lớn mang tên Elche, CLB đang góp mặt ở hạng đấu cao nhất TBN (La Liga). Tuy nhiên, Elche lúc này cũng chơi đáng báo động: chỉ thắng 1/9 vòng gần nhất. Hệ quả thầy trò HLV Francisco Rodriguez rớt xuống hạng 16 La Liga và khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn 2 điểm.

7/8 chuyến hành quân xa nhà đã qua của đội bóng này cũng chỉ hòa và thua. Trận tới, đội khách với đẳng cấp cao hơn sẽ chấp chủ nhà 1,25 bàn. Khi mà Unionistas đã 4 trận liên tiếp không tháng châu Á, Elche dù phong độ không cao vẫn xứng đáng là cái tên nhận được sự tin tưởng.

Tỷ lệ trận đấu Unionistas vs Elche:

Tỷ lệ trận đấu Unionistas vs Elche
Tỷ lệ trận đấu Unionistas vs Elche

7/9 lần đụng độ vừa qua giữa 2 CLB kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. 7/9 trận sân nhà gần nhất của Unionistas cũng nhiều bàn thắng. Trong khi Elche có xu hướng thi đấu cởi mở, minh chứng là 5/7 trận đã qua của họ có tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì vậy, Tài sẽ là lời khuyên cho kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Unionistas vs Elche:

  • Unionistas: Salva De La Cruz, Jorge Mier, Manu Sanchez, Ramiro Mayor, Jose Salinas, Rayco Rodriguez, Edu Cortina, Mandi, Christian Montes, Roberto Doncel, Carlos de la Nava Garcia
  • Elche: Kiko Casilla, Josan, Gonzalo Verdú, Diego Gonzalez, Antonio Barragán, Pere Milla, Raúl Guti, Gerard Gumbau, Pablo Piatti, Guido Carrillo, Darío Benedetto

Dự đoán kết quả Unionistas vs Elche: 1-3

Thống kê và lịch sử đối đầu Unionistas vs Elche:

Lịch sử đối đầu giữa Unionistas vs Elche:

Lịch sử đối đầu giữa Unionistas vs Elche
Lịch sử đối đầu giữa Unionistas vs Elche

Thành tích gần đây của Unionistas:

Thành tích gần đây của Unionistas
Thành tích gần đây của Unionistas

Thành tích gần đây của Elche:

Thành tích gần đây của Elche
Thành tích gần đây của Elche

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X