Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Trofense vs Benfica B 3h15 ngày 29/1 (Hạng 2 BĐN)

Thứ Bảy 29/01/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Trofense vs Benfica B 3h15 ngày 29/1 (Hạng 2 BĐN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Trofense vs Benfica B 3h15 ngày 29/1:

Thua 0-2 trong chuyến làm khách tới sân của Estrela đã là trận thứ 4 liên tiếp mà Trofense không thể giành chiến thắng. Tại lãnh địa của mình, thầy trò HLV Rui Duarte cũng không tận dụng được ưu thế để đạt kết quả khả quan: thua 3/4 trận gần nhất cả trên phương diện tỷ số lẫn kèo châu Á. Lúc này đây, đội chủ sân Estadio Clube Desportivo đang giậm chân ở vị trí thứ 14/18 đội, chỉ hơn nhóm đua trụ hạng có 7 điểm.

Nhận định bóng đá Trofense vs Benfica B
Nhận định bóng đá Trofense vs Benfica B

Nguy cơ tiếp tục thua một lần hiện rõ trước mắt họ khi Trofense sẽ phải nghênh đón Benfica B trên sân nhà vào ngày 29/1. Về phần đội khách, Benfica B đang dẫn đầu BXH và tạm duy trì khoảng cách 3 điểm với cái tên xếp ngay sau. Tuy nhiên, thầy trò HLV Antonio Oliveira lại có phong độ thất thường thời gian ở 5 trận gần nhất: thắng 2, thua 2 và hòa 1. Nhưng nhìn tổng thể, màn thể hiện của đội bóng này vẫn là quá đỗi ấn tượng nếu so với Trofense: thắng tỷ số và kèo châu Á ở 5/6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Lịch sử đối đầu lúc này cũng đứng hoàn toàn về các vị khách: thắng 5 và hòa 1 trong 6 lần gặp nhau từ trước tới nay. Trận tới, Benfica B được đánh giá cao hơn và họ chấp chủ nhà 0,25 bàn. Nhìn về 6 chuyến hành quân xa nhà gần đây, mức chấp này hoàn toàn không thể làm khó đội đầu bảng. Benfica B vì thế sẽ là lựa chọn mang tính an toàn cao.

Tỷ lệ trận đấu Trofense vs Benfica B:

Tỷ lệ trận đấu Trofense vs Benfica B
Tỷ lệ trận đấu Trofense vs Benfica B

3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 CLB đã có ít nhất 3 pha lập công. 4/5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua của Benfice B cũng có tổng bàn thắng không dưới 3. Sở hữu một hàng công có hiệu suất ghi bàn cao nhất giải, xem ra Benfica B hoàn toàn có thể chơi một cách cởi mở trong chuyến hành quân tới sân của Trofense tới đây. Tài khả năng cao sẽ xuất hiện trở lại với kèo O/U này.

Đội hình dự kiến Trofense vs Benfica B:

  • Trofense: Rodrigo Moura, Ange Mutsinzi, Caio Marcelo, Simão Martins, Daniel Liberal, Matheus Índio, Beni, Tiago André, Bruno Almeida, Gustavo Furtado, Barthelemy Diedhiou
  • Benfica B: Mile Svilar, Fábio Baptista, Miguel Nóbrega, Pedro Ganchas, Sandro Cruz, Cher Ndour, Rafael Brito, Martim Neto, Úmaro Embaló, Luís Lopes, Tiago Gouveia

Dự đoán kết quả Trofense vs Benfica B: 1-4

Thống kê và lịch sử đối đầu Trofense vs Benfica B:

Lịch sử đối đầu giữa Trofense vs Benfica B:

Lịch sử đối đầu giữa Trofense vs Benfica B
Lịch sử đối đầu giữa Trofense vs Benfica B

Thành tích gần đây của Trofense:

Thành tích gần đây của Trofense
Thành tích gần đây của Trofense

Thành tích gần đây của Benfica B:

Thành tích gần đây của Benfica B
Thành tích gần đây của Benfica B

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha:

BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha
BXH giải Hạng 2 Bồ Đào Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X