Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Toulouse vs Nancy 1h00 ngày 20/1 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Tư 19/01/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Nancy 1h00 ngày 20/1 (Hạng 2 Pháp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Nancy

Trận hòa trên sân nhà trước Pau FC đã nâng mạch bất bại của Toulouse lên tới con số 5. Phong độ này giúp thấy trò HLV Philippe Montanier đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Nancy
Nhận định bóng đá Toulouse vs Nancy

Theo thống kê, Toulouse đã bất bại 6 trận mới nhất tại sào huyệt. Về phần đội khách, Nancy đang có một mùa giải đáng thất vọng khi đứng bét BXH với chỉ 15 điểm sau 20 vòng. Một phần nguyên nhân lý giải cho thành tích tệ hại này chính là hàng thủ yếu kém (34 bàn thua, thuộc vào diện nhiều nhất giải). 3 chuyến làm khách gần nhất, thầy trò HLV Albert Cartier cũng không có thành tích khả quan: thua 2 và hòa 1.

Trước một đối thủ đang nằm trong top đầu, những khán giả có tinh thần lạc quan nhất cũng khó tin vào sự bất ngờ mà đội bét bảng có thể tạo ra. Lịch sử đối đầu thậm chí cho thấy Nancy là con mồi ưa thích của Toulouse: thua 8 và hòa 2 trong 10 lần gặp nhau.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Nancy:

  • Toulouse: Maxime Dupé, Mikkel Desler, Anthony Rouault, Rasmus Nicolaisen, Moussa Diarra, Brecht Dejaegere, Stijn Spierings, Branco Van den Boomen, Ado Onaiwu, Rhys Healey, Rafael Ratão
  • Nancy: Nathan Trott, Shaquil Delos, Thomas Basila, William Bianda, Rosario Latouchent, Sieben Dewaele, Gregoire Lefebvre, Mickael Biron, Antonin Bobichon, Mamadou Thiam, Andrew Jung

Dự đoán kết quả Toulouse vs Nancy: 3-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Toulouse vs Nancy:

Lịch sử đối đầu giữa Toulouse vs Nancy:

Lịch sử đối đầu giữa Toulouse vs Nancy
Lịch sử đối đầu giữa Toulouse vs Nancy

Thành tích gần đây của Toulouse:

Thành tích gần đây của Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

Thành tích gần đây của Nancy:

Thành tích gần đây của Nancy
Thành tích gần đây của Nancy

BXH giải Hạng 2 Pháp:

BXH giải Hạng 2 Pháp
BXH giải Hạng 2 Pháp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X