Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Tondela vs Leixoes 2h45 ngày 23/11 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tondela vs Leixoes 2h45 ngày 23/11 (Cúp QG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tondela vs Leixoes 2h45 ngày 23/11:

Sau 2 trận thua liên tiếp, Tondela đã lấy lại phần nào sự tự tin nhờ chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-2 ở vòng đấu gần nhất. Vào ngày 23/11 tới, Tondela sẽ nghênh đón Leixoes trên sân nhà trong khuôn khổ giải Cúp QG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là tín hiệu tốt lành cho đoàn quân của HLV Pako Ayestaran khi họ đã thua 3/5 trận gần nhất tại chính sào huyệt.

Nhận định bóng đá Tondela vs Leixoes
Nhận định bóng đá Tondela vs Leixoes

Về phía đội khách, Leixoes thậm chí còn có phong độ kém thuyết phục hơn rất nhiều trong những chuyến hành quân xa nhà (chỉ thắng 1/10 trận đã qua). Tỷ lệ châu Á đề nghị Tondela chấp đội khách 0,75 bàn. Với mức chấp này, đầu tư cho Leixoes sẽ là điều khôn ngoan. Nhìn lại quá khứ, Tondela đã không thể đánh bại Leixoes ở cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. Với phong độ phập phù khi chơi trên sân nhà thời gian qua, niềm tin vào Tondela vì thế lại càng nhỏ.

Tỷ lệ trận đấu Tondela vs Leixoes:

Tỷ lệ trận đấu Tondela vs Leixoes
Tỷ lệ trận đấu Tondela vs Leixoes

Ở 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 CLB, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng được duy trì ở 6 trận sân nhà đã qua của Tondela. Thậm chí, Tài đã nổ rất sâu (6 bàn) trong trận được đá trên sân nhà gần nhất của đội bóng này. Ngoài ra, 3/4 trận đã qua của Leixoes cũng cho thấy  lối đá rất cởi mở của họ. Vì vậy, Tài sẽ là lời khuyên cho các tín đồ túc cầu giáo quan tâm trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Tondela vs Leixoes:

  • Tondela: Pedro Trigueira, Tiago Almeida, Manu, Modibo Sagnan, Naoufel Khacef, João Pedro, Iker Undabarrena, Tiago Dantas, Jhon Murillo, Renat Dadaşov, Salvador Agra
  • Leixoes: Quentin Beunardeau, Nemanja Ćalasan, Leo Bolgado, Christophe Nduwarugira, João Amorim, Helder Morim, Ben Traoré, Moustapha Seck, Kiki Silva, Wendel, Adewale Sapara

Dự đoán kết quả Tondela vs Leixoes: 2-2

Thống kê và lịch sử đối đầu Tondela vs Leixoes:

Lịch sử đối đầu giữa Tondela vs Leixoes:

Lịch sử đối đầu giữa Tondela vs Leixoes
Lịch sử đối đầu giữa Tondela vs Leixoes

Thành tích gần đây của Tondela:

Thành tích gần đây của Tondela
Thành tích gần đây của Tondela

Thành tích gần đây của Leixoes:

Thành tích gần đây của Leixoes
Thành tích gần đây của Leixoes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X