Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Teruel vs Alcorcon 2h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Ba 30/11/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teruel vs Alcorcon 2h00 ngày 1/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
 

Nhận định bóng đá Teruel vs Alcorcon 2h00 ngày 1/12:

Teruel đang duy trì phong độ rất tốt thời gian qua để leo lên vị trí số 1 Bảng 3 giải Hạng 4 TBN. Đoàn quân của HLV Daniel Aso Ferrer giành được 24 điểm sau 13 vòng và chỉ phải nhận 1 thất bại, ít nhất trong số tất cả 18 đội. 6 vòng gần nhất được chơi trên sân nhà, Teruel bất bại (3 thắng).

Nhận định bóng đá Teruel vs Alcorcon
Nhận định bóng đá Teruel vs Alcorcon

Kết quả này chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ trước màn tiếp đón Alcorcon trên sân nhà. Bên phía đối diện, Alcoron thể hiện bộ mặt hoàn toàn tương phản: xếp đội sổ sau 18 vòng tại giải Hạng 2 TBN khi mới chỉ có vỏn vẹn 9 điểm.

Mạch trận không thắng của Alcorcon đã được nâng lên con số 9. Nhưng chính vì thế mà đội bóng này càng quyết tâm ngắt được chuỗi trận đầy u ám và cuộc đối đầu với đối thủ kém 2 bậc như Teruel là cơ hội để họ hiện thực hóa mục tiêu đó.

Tỷ lệ trận đấu Teruel vs Alcorcon:

3/4 trận gần nhất của Teruel không có số bàn thắng vượt quá 2. Điều này trái ngược với Alcorcon, khi mà 3/5 trận đã qua có từ 3 bàn thắng trở lên giống như 3/4 chuyến hành quân gần nhất của đại diện Hạng 2. Dẫu vậy trong bối cảnh Alcorcon đang có phong độ thảm hại, thật khó để nghĩ về một trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Teruel vs Alcorcon: 0-2

Thống kê Teruel vs Alcorcon:

Thành tích gần đây của Teruel:

Thành tích gần đây của Teruel
Thành tích gần đây của Teruel

Thành tích gần đây của Alcorcon:

Thành tích gần đây của Alcorcon
Thành tích gần đây của Alcorcon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X