Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Tanzania vs Congo 20h00 ngày 11/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanzania vs Congo 20h00 ngày 11/11 (VL World Cup 2022 châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tanzania vs Congo 20h00 ngày 11/11:

Sau 4 lượt trận, Tanzania đang dẫn đầu Bảng J vòng loại World Cup khu vực châu Phi với 7 điểm. Xét về mặt phong độ, đoàn quân của HLV Kim Poulsen vẫn được đánh giá là ổn định (thắng 4 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất). Ở vòng đấu thứ 5, Tanzania sẽ trở thành chủ nhà trong cuộc tiếp đón Congo. Cũng cần nói thêm, Tanzania là CLB rất biết cách tận dụng ưu thế sân bãi khi họ đã thắng 3/4 trận đã qua.

Nhận định bóng đá Tanzania vs Congo
Nhận định bóng đá Tanzania vs Congo

Về phần đội khách, Congo lúc này đã sở hữu 5 điểm sau 1 trận thắng và 2 trận hòa để đứng thứ 3 ở bảng J. Có thể nói, phong độ là điều mà Congo không thể sánh được với chủ nhà (5/6 trận gần nhất chỉ có kết quả toàn hòa và thua, 6 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp không biết mùi chiến thắng). Trong 4 lần chạm trán nhau kể từ 2012 tới nay, Congo cũng chưa bao giờ đánh bại được Tanzania (thua 1 và hòa 3). Tỷ lệ châu Á thiết lập mức Hòa ở trận này. Nhưng với những gì đã thể hiện thời gian qua, cũng như lịch sử đối đầu nhỉnh hơn thì Tanzania xứng đáng là lựa chọn an toàn.

Tỷ lệ trận đấu Tanzania vs Congo:

Tỷ lệ trận đấu Tanzania vs Congo
Tỷ lệ trận đấu Tanzania vs Congo

Trong cả 4 lần gặp nhau đã qua giữa 2 đội tuyển, số bàn thắng đều không thể chạm 3 sau khoảng thời gian thi đấu chính thức. Ngoài ra, 6/7 trận sân nhà đã qua của Tanzania đều chỉ mang lại tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự hiện diện ở 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Congo. Vì thế, Xỉu sẽ là lựa chọn hợp xu thế.

Đội hình dự kiến Tanzania vs Congo:

  • Tanzania: Aishi Manula, Kennedy Juma, Dickson Job, Bakari Mwamnyeto Nondo, Israel Mwenda, Feisal Salum, Novatus Miroshi, Mohamed Husseini, Simon Msuva, Mbwana Ally Samatta, Denis Kibu
  • Congo: Joël Kiassumbua, Dieumerci Amale, Chancel Mbemba, Christian Luyindama, Ngonda Muzinga, Chadrac Akolo, Samuel Moutoussamy, Samuel Bastien, Edo Kayembe, Cédric Bakambu, Dieumerci Mbokani

Dự đoán kết quả Tanzania vs Congo: 1-0

Thống kê và lịch sử đối đầu Tanzania vs Congo:

Lịch sử đối đầu giữa Tanzania vs Congo:

Lịch sử đối đầu giữa Tanzania vs Congo
Lịch sử đối đầu giữa Tanzania vs Congo

Thành tích gần đây của Tanzania:

Thành tích gần đây của Tanzania
Thành tích gần đây của Tanzania

Thành tích gần đây của Congo:

Thành tích gần đây của Congo
Thành tích gần đây của Congo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X