Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - Stuttgart vs Cologne 21h30 ngày 18/2 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Cologne lúc 21h30 ngày 18/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Stuttgart vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Stuttgart vs Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Cologne (0:1/4): 2-1

Chặng đường tìm kiếm suất trụ hạng Bundesliga của Stuttgart lại thêm gập ghềnh khi "Thiên nga trắng" vừa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Đội bóng này từng kỳ vọng lấy thành tích tại cúp quốc gia Đức (lọt vào tứ kết) làm bàn đạp cho quá trình hồi sinh nhưng rốt cục thắng lợi trước đội hạng 2 Paderborn vào 1/2 vừa rồi chỉ giải quyết chút ít vấn đề về mặt tinh thần mà thôi.

Như vậy, kể từ khi lên nắm quyền, HLV Bruno Labbadia vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn cùng Stuttgart ở hạng đấu cao nhất nước Đức và mạch trận không thắng giờ đã tăng lên con số 6 (thua 4). Die Schwaben lại rơi xuống nhóm xuống hạng và cách biệt với vị trí an toàn gần nhất đang là 3 điểm.

Vòng này, Stuttgart được thi đấu dưới mái vòm Mercedes-Benz Arena nhưng tại đây, họ mới thắng 3 trận thuộc khuôn khổ giải VĐQG từ đầu mùa 2022/23 và 2 trong số đó là trước những đối thủ cùng cảnh ngộ đua trụ hạng (Bochum và Hertha Berlin, hai đội đứng ngay phía trên họ). Đáng nói hơn, chỉ đúng 1 trận Stuttgart phải nằm cửa dưới (trước Leipzig) đồng nghĩa thành tích sân nhà rõ ràng không đạt yêu cầu.

Trong khi đó, Cologne đang khá an toàn ở giữa BXH. Mùa trước, họ từng sở hữu tấm vé tham dự các cúp châu Âu (Europa Conference League) dù chỉ đứng thứ 7 chung cuộc tại Bundesliga nhưng do Frankfurt đã giành chức vô địch Europa League nên bóng đá Đức mới có thêm suất thứ 7 tại sân chơi châu lục chứ bình thường Bundesliga sẽ chỉ có 6 vé dành cho Top 6.

Do đó Cologne sẽ buộc phải lấy Top 6 làm mục tiêu theo đuổi nếu muốn được tiếp tục so tài tại đấu trường châu Âu nhưng vào lúc này họ kém đội thứ 6 (Frankfurt) tới 9 điểm. Tuy nhiên, phong độ gần đây của "bầy dê" là khá ổn: bất bại 5 trận vừa qua tại Bundesliga (thắng 2) dù phải gặp không ít đối thủ mạnh. Theo đó, họ đã hòa Bayern Munich và Leipzig cũng như đánh bại chính Frankfurt vào vòng trước.

Tuy vậy, trên sân khách tại giải VĐQG, đội bóng của HLV Baumgart mới có đúng một khúc khải hoàn vào tháng 9/2022 (trước chủ nhà Wolfsburg). Kể từ đó, Cologne đã có vài chuyến làm khách của những "ứng viên xuống hạng" giống Stuttgart (như Bochum, Schalke, Hertha) nhưng rốt cục vẫn chẳng thể có nổi một thắng lợi nào.

Đáng nói hơn trong các trận đó, cùng lắm Cologne chỉ được chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) nhưng lần tới khả năng cao họ sẽ được chủ nhà Stuttgart chấp 1/4, giống với mùa trước mà khi ấy Cologne đã phải nhận thất bại 1-2. Đây là chi tiết quan trọng để NHM có thể đưa ra dự đoán của mình về trận đấu còn quan điểm của chúng tôi là đội chủ nhà sẽ thắng. Chọn Stuttgart.

Stuttgart vs Cologne
Tỷ lệ Stuttgart vs Cologne

Phân tích tài xỉu Stuttgart vs Cologne

3/4 trận gần đây của Stuttgart tại Bundeslgia có tối thiểu 3 lần lưới rung. Stuttgart chưa giữ sạch lưới một lần nào trên sân nhà ở giải VĐQG Đức mùa này, kể cả khi họ thắng trận. Vì thế dù cho Cologne đã vài trận tịt ngòi trên sân khách từ đầu mùa 2022/23 (không tính giao hữu) song họ vẫn có cửa chọc thủng lưới Stuttgart dù cuối cùng sẽ chỉ mang tính vãn hồi danh dự. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Cologne

  • Stuttgart: Muller; Anton, Mavropanos, Ito, Sosa; Haraguchi, Karazor, Endo; Silas, Pfeiffer, Fuhrich
  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Soldo, Chabot, Hector; Skhiri, Martel; Maina, Huseinbasic, Kainz; Tigges

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Cologne: 2-1

Thống kê Stuttgart vs Cologne

Stuttgart vs Cologne
Đối đầu Stuttgart vs Cologne
Stuttgart vs Cologne
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X