Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo St.Truiden vs Eupen 3h00 ngày 28/12 (VĐQG Bỉ 2021/22)

Thứ Hai 27/12/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Truiden vs Eupen 3h00 ngày 28/12 (VĐQG Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Truiden vs Eupen:

Là đội bóng duy nhất ở giải VĐQG Bỉ trắng tay sau 5 vòng gần nhất, St.Truiden đã rớt xuống vị trí 16/18 đội và chỉ còn hơn vị trí phải đá play-off tranh suất dự giải VĐQG Bỉ mùa sau vỏn vẹn có 2 điểm. Dẫu vậy, đội bóng cũ của tiền đạo Công Phượng đang có tỷ lệ thắng kèo châu Á không quá tệ tại sào huyệt: thắng 2/5 trận vừa qua (thua 2).

Nhận định bóng đá St.Truiden vs Eupen
Nhận định bóng đá St.Truiden vs Eupen

Về phần đội khách, Eupen đang có thành tích và thứ hạng chênh lệch không đáng kể so với chủ nhà: trên 5 bậc và nhiều hơn 4 điểm. Phong độ của đội bóng này ở 5 trận gần nhất cũng không quá thuyết phục: thắng 2 và thua đến 3. Bên cạnh đó, tỷ lệ thắng kèo của Eupen đang vô cùng thê thảm: thua 8/10 trận vừa qua. Nếu không xét chiến thắng trên sân khách ở Cúp QG, đội bóng này đã trắng tay ở cả 4 chuyến hành quân xa nhà trước đó cả về tỷ số lẫn tỷ lệ.

Trận tới, St.Truiden được đánh giá cao hơn và họ chấp Eupen 0,25 bàn. Dù đội khách được quá khứ ủng hộ (thắng 2 và hòa 3 trong 5 cuộc đụng độ đã qua), nhưng việc đặt niềm tin vào họ lúc này rõ ràng là quá mạo hiểm.

Tỷ lệ trận đấu St.Truiden vs Eupen:

Tỷ lệ trận đấu St.Truiden vs Eupen
Tỷ lệ trận đấu St.Truiden vs Eupen

5 trận sân nhà gần nhất của St.Truiden đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi. 4/5 chuyến hành quân xa nhà đã qua của Eupen cũng có kịch bản tương tự. Khi mà cả 2 CLB đều có xu hướng nhập cuộc cởi mở hòng giành ưu thế sớm, khán giả có quyền tin vào viễn cảnh mà tổng bàn thắng sau 2 hiệp không dưới 3.

Đội hình dự kiến St.Truiden vs Eupen:

  • St.Truiden: Daniel Schmidt, Robert Bauer, Toni Leistner, Junior Pius, D. Hashioka, M. Konate, D. Lavalėe, C. Brüls, L. Cacace, Daichi Hayashi, Taichi Hara
  • Eupen: Robin Himmelmann, Andreas Beck, Jonathan Heris, Jordi Amat, Silas Gnaka, Emmanuel Agbadou, Boris Lambert, Jerome Deom, Stef Peeters, Smail Prevljak, Julien Ngoy

Dự đoán kết quả St.Truiden vs Eupen: 2-1

Thống kê và lịch sử đối đầu St.Truiden vs Eupen:

Lịch sử đối đầu giữa St.Truiden vs Eupen:

Lịch sử đối đầu giữa St.Truiden vs Eupen
Lịch sử đối đầu giữa St.Truiden vs Eupen

Thành tích gần đây của St.Truiden:

Thành tích gần đây của St.Truiden
Thành tích gần đây của St.Truiden

Thành tích gần đây của Eupen:

Thành tích gần đây của Eupen
Thành tích gần đây của Eupen

BXH giải VĐQG Bỉ:

BXH giải VĐQG Bỉ
BXH giải VĐQG Bỉ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X